Instant Gaming EU
 
 

Lies of P đang mở rộng với nhiều nội dung hơn và phần tiếp theo

Lies of P đang mở rộng với nhiều nội dung hơn và phần tiếp theo

Sau rất nhiều suy đoán về một DLC sắp ra mắt cho Lies of P, nhà phát triển NEOWIZ đã khiến tất cả người hâm mộ ngạc nhiên khi thông báo về một bản mở rộng và nhiều hơn thế nữa. Đạo diễn trò chơi Ji Won Choi đã đề cập đến tương lai của cuộc phiêu lưu souls-like với sự tham gia của Pinocchio trong một video nơi mà cậu sẽ khám phá sâu hơn về tất cả những điều mới lạ sắp có trong loạt game.

Khát vọng cao cho tương lai

Video tiết lộ ba điểm mới chính sẽ khiến Lies of P trở thành một cuộc phiêu lưu thú vị hơn nữa. Đầu tiên, trò chơi sẽ nhận được một bản vá quan trọng sẽ được phát hành trong tháng này. Nó sẽ bao gồm những thay đổi về hệ thống vũ khí để mang lại trải nghiệm cân bằng hơn cũng như những điểm mới lạ trong bộ phận chế tạo để mang đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài ra, những bước đầu tiên của trò chơi sẽ được thực hiện dễ dàng hơn nên quá trình học tập sẽ bớt khó hơn và người chơi sẽ có quyền truy cập vào hàng loạt vật phẩm trang trí mới.

Trên hết, chúng tôicũng đã xác nhận về một DLC dành cho Lies of P cuối cùng có vẻ như đã được thực hiện. Không có thông tin chi tiết nào về nội dung của nó được tiết lộ nhưng người hâm mộ đã rất phấn khích và muốn biết thêm. Bên cạnh việc công bố DLC, đạo diễn của Lies of P đã tiết lộ rằng studio có kế hoạch phát hành phần tiếp theo đầy đủ của loạt game nổi tiếng này trong tương lai, mặc dù chúng ta sẽ phải đợi vài năm trước khi nhận được một số tin tức về nó.

 

 

Không thể phủ nhận rằng sự thành công của Lies of P, trò chơi đã trở thành một trong những trò chơi quan trọng của năm 2023, đã mở ra cánh cửa cho tất cả sự phát triển đó. Nếu NEOWIZ có khả năng duy trì mức chất lượng tương tự và mở rộng trò chơi theo đúng hướng, Lies of P có thể trở nên lớn hơn nhiều so với hiện tại, đây là một tin tuyệt vời cho những người hâm mộ trò chơi souls-like. Trong mọi trường hợp, nếu bạn vẫn chưa khám phá ra mặt tối trong cuộc phiêu lưu của Pinocchio, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã CD key Lies of P với mức giá tốt nhất cho nền tảng bạn lựa chọn ngay hôm nay và tìm hiểu lý do tại sao nó lại hay đến vậy.

693.128₫
Lies Of P
Lies Of P