Instant Gaming EU
 
 

Metal Gear Solid Delta: Snake Eater và Silent Hill 2 được remake trong năm nay

Metal Gear Solid Delta: Snake Eater và Silent Hill 2 được remake trong năm nay

Bất cứ ai nghĩ rằng năm 2023 là một năm tuyệt vời cho việc phát hành game trong ngành công nghiệp game có thể sẽ tiếp tục ngạc nhiên về năm 2024, một năm nữa ở trên đà phát triển. PlayStation đã phát hành một video giới thiệu một số game sắp ra mắt vào năm 2024 cho hệ máy console của mình. Trong số đó, chúng ta có những game lớn như Tekken 8, Final Fantasy VII Rebirth, Dragon's Dogma 2, Like a Dragon: Infinite Wealth và The Last of Us Part II Remastered. Tất cả đều có ngày phát hành đã được công bố trước đó, cùng nhiều tựa game khác.

Nhưng điều thu hút sự chú ý của Internet là Sony cũng đã hé lộ trong bản xem trước cả Silent Hill 2 remake và Metal Gear Solid Delta: Snake Eater sẽ ra mắt vào năm 2024. Cho đến lúc đó, thậm chí Konami cũng chưa công bố ngày phát hành của game. Điều này dẫn đến suy đoán rằng Sony có thể đã bắt đầu sớm và thông báo cho người hâm mộ trên toàn thế giới rằng hai phiên bản remake được mong đợi nhất trong ngành sẽ ra mắt vào năm 2024.

 

 

Bản làm lại Silent Hill 2 đang được sản xuất bởi Bloober Team, nhà phát triển nổi tiếng với các game kinh dị như Layers of Fear (2023) và The Medium. Game thứ hai được coi là game hay nhất trong loạt game và do đó đã được chọn để remake, được công bố lần đầu vào năm 2022. Thiếu thông tin mới về game về mặt kỹ thuật, nó sẽ tiếp tục như vậy cho đến khi bản preview của PlayStation cho chúng ta một tia hi vọng.

Metal Gear Solid Delta: Snake Eater là phiên bản remake hoàn chỉnh của Metal Gear Solid 3: Snake Eater. Nó được công bố vào tháng 5 năm 2023 trong một buổi Showcase của PlayStation và đã im hơi lặng tiếng kể từ đó. Thông tin duy nhất chúng tôi nhận được là Hideo Kojima, người sáng tạo, không tham gia vào bản remake nhưng dàn nhân viên gốc thì có.

Trong thời điểm mà việc leak thông tin đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, có lẽ Sony đã có biện pháp phòng ngừa bằng cách tự mình leak thông tin trước. Và mặc dù đoạn trailer đầy màu sắc và đầy hy vọng này có thể khiến bạn phấn khích nhưng chúng tôi khuyên bạn nên kiểm soát sự phấn khích của mình. Có khả năng bất kỳ game nào ở đó sẽ bị trì hoãn sau năm 2024. Stellar Blade là một ví dụ về game được cho là sẽ phát hành vào năm 2023, hiện có thời hạn phát hành là năm 2024, nhưng vẫn cần phải ấn định ngày phát hành.

Ngay cả khi không có ngày ấn định, bạn vẫn có thể theo dõi công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi rẻ nhất trên Silent Hill 2Metal Gear Solid Delta: Snake Eater. Bất cứ khi nào chúng xuất hiện, điều quan trọng là một khi chúng đến được với công chúng, niềm vui, sự sợ hãi và lén lút đều được đảm bảo.