Instant Gaming EU
 
 

Dàn diễn viên ban đầu trở lại trong Metal Gear Solid Delta—nhưng không có Kojima

Dàn diễn viên ban đầu trở lại trong Metal Gear Solid Delta—nhưng không có Kojima

Càng nhiều thứ thay đổi thì càng có nhiều thứ giữ nguyên, hoặc ít nhất đó là Metal Gear Solid Delta: Snake Eater, bước đột phá đầu tiên của Konami trong việc làm lại Metal Gear Solid 3 được hoan nghênh.

Theo Tommy Williams, Giám đốc Truyền thông Châu Mỹ của Konami, MGS Delta sẽ sử dụng lại đoạn hội thoại lồng tiếng cũ từ MGS 3 mà không có bất kỳ thay đổi nào.

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ, đây là đoạn giới thiệu đầu tiên của Metal Gear Solid Delta: Snake Eater:

 

 

Chiến tranh không bao giờ thay đổi

Có thể nói, những giọng nói trở lại sẽ bao gồm David Hayter trong vai Naked Snake, Lori Alan trong vai The Boss, Josh Keaton trong vai Ocelot, v.v.

Việc không có lời thoại nào không thay đổi là một điều khá mỉa mai, vì Konami đặt tên trò chơi là Delta (Δ), mà họ giải thích có nghĩa là “'thay đổi' hoặc 'khác biệt' mà không thay đổi cấu trúc." Hy vọng rằng trò chơi sẽ có một số cải tiến và đây sẽ không phải là một bản đọc lại đơn giản với đồ họa cao cấp. Rốt cuộc, chúng tôi đã có phiên bản gốc của MGS 3 có thể chơi được trên PC với Metal Gear Solid Master Collection Vol.1 sắp ra mắt.

Thiếu trong hành động

Ngoài ra, Konami cũng làm rõ rằng đạo diễn ban đầu, Hideo Kojima, sẽ không liên quan đến MGS Delta và bất kỳ trò chơi Metal Gear nào mà họ sẽ làm lại kể từ đây trở đi. Điều này quay trở lại với sự bất hòa khét tiếng giữa Konami và Kojima, dẫn đến việc Konami xóa tên Kojima khỏi lịch sử của họ, và Kojima sau đó thành lập công ty trò chơi của riêng mình, sản xuất Death Stranding. Có vẻ như việc Konami tạo ra những trò chơi Metal Gear hoàn toàn mới mà không có Kojima là vô nghĩa, vì vậy việc làm lại là một giải pháp tốt. Họ đã báo hiệu rằng phản ứng của người hâm mộ đối với MGS Delta sẽ quyết định liệu họ có thực hiện nhiều bản làm lại hơn cho loạt phim trong tương lai hay không.

Mặc dù vẫn chưa có ngày ra mắt chắc chắn cho MGS Delta nhưng chúng tôi biết rằng MGS Master Collection Vol. 1 sắp ra mắt vào mùa thu này và sẽ có ba trò chơi Metal Gear Solid đầu tiên cũng như Metal Gear 12 cổ điển. Hãy theo dõi danh sách của chúng tôi để biết giá tốt nhất cho Metal Gear Solid Delta: Snake Eater cũng như Metal Gear Solid Bộ sưu tập tổng thể Vol. 1 mã PS5 keys.