Instant Gaming EU
 
 

Tiêu đề của trò chơi sắp ra mắt Metal Gear Solid: Master Collection Vol. 2 đã bị lộ

Tiêu đề của trò chơi sắp ra mắt Metal Gear Solid: Master Collection Vol. 2 đã bị lộ

Bây giờ chúng ta đã có ngày ra mắt cho Metal Gear Solid: Master Collection Vol. 1, chúng ta đã phỏng đoán những trò chơi nào sẽ xuất hiện trong Tập 2. Chỉ mất vài ngày trước khi câu hỏi của chúng ta vô tình được trả lời bởi chính trang web chính thức của Konami.

Trong trường hợp bạn chưa xem đoạn giới thiệu của Master Collection Vol. 1, hãy xem ở đây:

 

 

Snake bị lộ

Lần đầu tiên được phát hiện bởi Twitter sử dụng Nitroid, rò rỉ xuất hiện trong dòng thời gian trang twitter của Metal Gear Solid. Hóa ra có một số nút giữ chỗ trên dòng thời gian sẽ đưa bạn đến các trang mới của trò chơi Metal Gear Solid .

 

 

Các nút này trùng khớp với lý thuyết về trò chơi nào của Metal Gear Solid sẽ được đưa vào Master Collection Volume 2 - cụ thể là Metal Gear Solid 4: Guns of the Patriots, Metal Gear Solid: Peace WalkerMetal Gear Solid 5: The Phantom Pain.

Giả sử tin đồn là đúng, đây sẽ là lần đầu tiên chúng ta thấy Metal Gear Solid 4 bên ngoài PlayStation 3. MGS4 đã bị khóa trên nền tảng đó trong 15 năm nay, vì vậy để một trò chơi được yêu thích và được giới phê bình đánh giá cao như vậy có thể chơi trên các nền tảng khác nhau chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của những người hâm mộ.

Vậy liệu các trò chơi MGS khác sẽ là một phần của bộ sưu tập chứ? Vì bộ sưu tập đầu tiên có hai trò chơi Metal Gear đầu tiên và các biến thể của chúng, nên hoàn toàn có khả năng chúng ta sẽ thấy những trò như Metal Gear Rising: Revengeance cũng được đưa vào. Vì Metal Gear Solid 5: Ground Zeroes là phần tiền truyện của Phantom Pain nên nó cũng là một ứng cử viên sáng giá.  

Metal Gear Solid thậm chí không phải là trò chơi đầu tiên của Konami bị rò rỉ thông tin trong năm nay. Bản làm lại Silent Hill 2 và nhiều tựa game Silent Hill mới đã có nhiều lần bị rò rỉ thông tin trước khi công bố.

Tập 2 có thể vẫn còn vài tháng hoặc thậm chí một năm nữa, nên chúng ta vẫn có Tập 1 để mong chờ vào tháng 10 này. Bạn có thể mua trước Metal Gear Solid: Master Collection Vol. 1 phím PC với công cụ so sánh giá của chúng tôi ngày hôm nay.