Instant Gaming EU
 
 

Xem đoạn giới thiệu của Metal Gear Solid: Master Collection Vol. 1 và để biết được ngày ra mắt của nó

Xem đoạn giới thiệu của Metal Gear Solid: Master Collection Vol. 1 và để biết được ngày ra mắt của nó

Trong PlayStation Showcase gần đây của Sony, Konami đã thông báo rằng họ sẽ không chỉ làm lại tựa game hành động gián điệp sử thi Metal Gear Solid 3 mà còn phát hành năm trò chơi MGS đầu tiên (bao gồm cả MGS3 gốc) trong một gói duy nhất: Metal Gear Solid: Bộ sưu tập tổng thể Vol. 1. Hôm nay, họ đã đăng một đoạn giới thiệu để thông báo ngày ra mắt của Bộ sưu tập: ngày 24 tháng 10 năm 2023. Bạn có thể xem ngay tại đây:

 

 

Một bộ sưu tập đầy đủ đầu tiên

Có vẻ như Metal Gear Solid: Master Collection Vol. 1 tuyệt hơn rất nhiều so với chúng ta đã nghĩ. Chúng ta đã biết rằng nó chứa ba trò chơi đầu tiên là Metal Gear Solid cộng với trò gốc Metal Gear và Metal Gear 2: Solid Snake . Với đoạn clip giới thiệu mới, chúng ta đã biết được rằng sẽ có thêm nhiều phần bổ sung sắp ra mắt.

Đầu tiên, chúng ta có phiên bản Metal Gear trên SNES/Famicom, tiếp theo là Snake's Revenge - một phiên bản khác của Metal Gear 2 được thực hiện mà không có sự tham gia của đạo diễn Hideo Kojima.

Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả. Bộ sưu tập gồm các tính năng bổ sung cho mỗi trò chơi gốc được đề cập ở trên. Metal Gear 1 và 2sẽ có một bản sao của Kịch bản/Cuốn sách chính của chúng. Metal Gear Solid sẽ chứa tiện ích bổ sung VR và thêm những nhiệm vụ đặc biệt. Đồng thời, cả Metal Gear Solid 2 và 3 sẽ có các phiên bản trong bộ sưu tập HD của chúng, có cả phiên bản SubstanceSubsistence tương ứng.

Cuối cùng, Bộ sưu tập sẽ cung cấp cho chúng ta những Tiểu thuyết đồ họa kỹ thuật số của Metal Gear 1 và 2 và cả những bài nhạc nền.

Bởi rất nhiều tài liệu có trong Vol. 1, có vẻ trong Vol. 2 cũng có nhiều như vậy. Ngoài ra còn rất nhiều Metal Gear nữa như: Metal Gear Solid 4: Guns of the Patriots, Ghost Babel, Acid 1 và 2, Portable Ops, Peace Walker và cuối cùng là Metal Gear Rising . Nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem Vol. 1 như thế nào đã.

Trong khi đó, Metal Gear Solid Master Collection Vol. 1 ra mắt vào ngày 24 tháng 10 trên nền tảng PlayStation 5, Xbox Series, Nintendo Switch và máy t thông qua Steam. Bạn có thể mua trước Metal Gear Solid: Master Collection Vol. 1 PC key bằng công cụ so sánh của chúng tôi. Và đừng quên, chúng ta cũng có một phiên bản làm lại đáng mong chờ cũng sắp được phát hành của Metal Gear Solid Delta: Snake Eater.