Instant Gaming EU
 
 

Bản làm lại của Metal Gear Solid 3 chính thức được công bố

Bản làm lại của Metal Gear Solid 3 chính thức được công bố

Snake thực sự đã khiến chúng ta chờ đợi. Sau nhiều tháng đồn đại, cuối cùng họ cũng đã xác nhận thông tin này. Trong PlayStation Showcase gần đây của Sony, Konami đã thông báo rằng bản làm lại của Metal Gear Solid 3 đang được tiến hành. Với tiêu đề Metal Gear Solid Delta: Snake Eater , trò chơi sẽ chơi được trên nền tảng PlayStation 5, Xbox Series X/S và máy tính thông qua Steam. Xem đoạn giới thiệu tại đây và lưu ý sự trở lại của chủ đề mở đầu MGS3:

 

 

Snake đã trở lại

Không có nhiều thông tin trong đoạn giới thiệu - chủ yếu là giới thiệu các loài động vật mà bạn có thể ăn trong trò chơi và Snake ẩn nấp trong rừng. Thật không may, ngày phát hành trò chơi vẫn chưa được thông báo, nhưng dựa trên trang web của Konami, Snake Eater sẽ là một "bản làm lại trung thực" của PS2.

"Hiện tại, nhóm phát triển đang cùng nhau làm việc để tạo ra một nơi mà người hâm mộ có thể trải nghiệm và thưởng thức sê-ri Metal Gear trên các nền tảng mới nhất. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để Metal Gear Solid Δ: Snake Eater trở thành một bản tái hiện chân thực của câu chuyện gốc và thiết kế trò chơi, đồng thời phát triển lối chơi với hình ảnh tuyệt đẹp và trải nghiệm người dùng liền mạch.”

Rõ ràng đây sẽ là bản làm lại hoàn chỉnh, không chỉ là bản cải tiến. Konami cũng thông báo rằng Snake Eater sẽ được “hỗ trợ đầy đủ bởi Virtuos”, một công ty phát triển phần mềm đã làm việc với họ trong các trò chơi Metal Gear trước đây.

Mặc dù là phần thứ ba trong dòng game Metal Gear Solid , Snake Eater thực sự là một phần tiền truyện đã khai thác sâu quá khứ của Big Boss trước khi anh ta trở thành Big Boss. Với tên mã là Rắn trần trụi, anh ta phải thâm nhập vào một phòng thí nghiệm của Nga để giải cứu một nhà khoa học tên lửa, Nikolai Sokolov, người muốn đào thoát sang Hoa Kỳ. Khi nhiệm vụ tiến triển và cần nhiều biện pháp hơn, Snake phải sống sót bằng cách săn bắt và ăn thịt động vật hoang dã, lén lút đi xuyên rừng bằng cách ngụy trang và im lặng, đồng thời chiến đấu với những tên trùm mạnh mẽ, được huấn luyện đặc biệt bằng kỹ thuật CQC. Hãy xem đoạn giới thiệu của trò chơi gốc:

 

 

Mặc dù đã nói như vậy nhưng bản làm lại của Konami đặt ra nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời. Bản làm lại sẽ trung thực đến mức nào, đặc biệt là khi đạo diễn ban đầu Hideo Kojima sẽ không quay lại chỉ đạo nó? Nó sẽ vẫn còn khó khăn hay có một cách tiếp cận có căn cứ hơn? Những đoạn bình luận chính trị sẽ vẫn ở đó hay nó sẽ bị giảm bớt? Liệu chúng ta có còn đeo mặt nạ Raiden để đánh lừa Đại tá Volgin không? Thậm chí sẽ có một Nhà hát bí mật chứa đầy những bộ phim hài không?

Tuy nhiên, ít nhất có một điều chắc chắn: dàn nhân vật ban đầu, bao gồm cả David Hayter trong vai Snake, sẽ trở lại trong bản làm lại.

Thêm về Metal Gear

Chưa phải là tất cả: Sony và Konami cũng đã thông báo rằng họ sẽ phát hành lại một gói gồm ba trò chơi Metal Gear Solid đầu tiên - MGS 1, 2 và 3. Với tựa đề Metal Gear Solid: Master Collection Vol. 1 , nó sẽ ra mắt vào cuối mùa thu này.

“Đồng thời, chúng tôi sẽ cung cấp sê-ri Metal Gear Solid: Master Collection, phần tổng hợp đầy đủ nhất để kỷ niệm 35 năm sê-ri. Metal Gear Solid: Master Collection cho phép người hâm mộ chơi các trò chơi như lúc đầu, khi trò chơi được phát hành lần đầu trên các nền tảng mới nhất.”

Do chưa có ngày phát hành cho Snake Eater , Bộ sưu tập chính sẽ giúp đáp ứng nhu cầu của chúng tôi về Hành động gián điệp chiến thuật nhiều hơn. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể theo dõi danh sách của chúng tôi để biết giá của phím Metal Gear Solid Delta: Snake Eater PS5. Ngoài ra, hãy xem giá tốt nhất của chúng tôi cho Metal Gear Survive , Metal Gear Solid 5: Ground ZeroesMetal Gear Solid 5: The Phantom Pain .