Instant Gaming EU
 
 

Mua Final Fantasy VII Rebirth key

    Tạo thông báo cho giá

    Shop yêu thích

      FINAL FANTASY VII REBIRTH tiếp tục cuộc phiêu lưu của Cloud trong FINAL FANTASY REMAKE. Sau khi người anh hùng của chúng ta tấn công lò phản ứng Mako ở Midgar với tư cách là một phần của nhóm phiến quân Avalanche, hoạt động của anh ta đã lọt vào mắt xanh của Công ty Điện lực Shinra. Khi họ trốn thoát khỏi thành phố và khám phá những vùng lãnh thổ xung quanh, Cloud và những người bạn của mình đắm chìm trong một chương mới của một cuộc phiêu lưu thú vị sẽ quyết định tương lai của hành tinh.



      FINAL FANTASY VII REBIRTH là tập thứ hai trong phiên bản mới của game nhập vai huyền thoại đến từ Square Enix. Giống như tập trước đây, trò chơi có đồ họa hiện đại với phong cách nghệ thuật mới và hệ thống chiến đấu được làm lại hoàn toàn, kết hợp cơ chế theo lượt và thời gian thực để mang lại trải nghiệm độc đáo. Những người hâm mộ trò chơi gốc sẽ nhận ra các phần của câu chuyện và bối cảnh được diễn ra, nhưng trò chơi mới cũng bao gồm nhiều tình tiết bất ngờ và mới lạ.

      Xem thêm

      Giá tốt nhất cho Final Fantasy 7 Rebirth là bao nhiêu?

      Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

      Bình luận về Final Fantasy VII Rebirth

      Cabilau
      Cabilau
      17:16 10 thg 4, 2024tại dlcompare.com
      The second chapter of what appears to be an awesome trilogy, will probably wait to grab the 3 games bundled when they're all released on PC
      Chương thứ hai của bộ ba phim tuyệt vời, có thể sẽ chờ để lấy trọn bộ 3 trò chơi khi tất cả chúng đều được phát hành trên PC
      Baris4hin
      Baris4hin
      17:08 10 thg 4, 2024tại dlcompare.com
      I love how you can tell whose POV we're looking at in the Nibelheim flashback based on things like expressions, the way they talk, body-language and, in one shot, what glove they're wearing when they reach out. I am just so in love with how well they did that.
      Tôi thích cách bạn có thể biết góc nhìn của ai mà chúng ta đang xem trong đoạn hồi tưởng ở Nibelheim dựa trên những thứ như biểu cảm, cách họ nói chuyện, ngôn ngữ cơ thể và trong một cảnh quay, họ đeo găng tay gì khi đưa tay ra. Tôi rất yêu thích việc họ đã làm điều đó tốt như thế nào.
      Athemith
      Athemith
      05:58 10 thg 4, 2024tại dlcompare.com
      Incredible! This adaptation is really interesting. Allowing us to visit FF VII in a modern way. The travel is magic but some minigames (chocobo taming...) are so long and the interest of this kind of quests is not here... exploration is often frustrating... but the game is mainly a masterpiece rebirth of a masterpiece.
      Đáng kinh ngạc! Sự chuyển thể này thực sự thú vị. Cho phép chúng tôi ghé thăm FF VII theo cách hiện đại. Cuộc du hành thật kỳ diệu nhưng một số trò chơi nhỏ (thuần hóa chocobo...) quá dài và sự thú vị của loại nhiệm vụ này không có ở đây... việc khám phá thường gây khó chịu... nhưng trò chơi chủ yếu là một kiệt tác tái sinh một kiệt tác.
      Heronix
      Heronix
      23:47 9 thg 4, 2024tại dlcompare.com
      Never played Final Fantasy before and other series. I would like to try it one day but firstly i need a good pc. Opencritic rate is good 94. Game Trailer seems good.
      Chưa bao giờ chơi Final Fantasy trước đây và các dòng game khác. Tôi muốn dùng thử một ngày nào đó nhưng trước hết tôi cần một chiếc máy tính tốt. Tỷ lệ Opencritic tốt 94. Đoạn giới thiệu trò chơi có vẻ hay.
      gamingSeeb
      gamingSeeb
      16:41 9 thg 4, 2024tại dlcompare.com
      This game is perfect. It's been a very long time that I really enjoy an open-world game since TW3. The story and music are perfect. Although the feeling at the end is quite confusing, it makes me want to search for theories and think about the game after finishing it for a few weeks. 10/10
      Trò chơi này là hoàn hảo. Đã rất lâu rồi tôi mới thực sự thích một game thế giới mở kể từ TW3. Câu chuyện và âm nhạc đều hoàn hảo. Mặc dù cảm giác ở phần cuối khá khó hiểu nhưng nó khiến tôi muốn tìm kiếm lý thuyết và suy nghĩ về trò chơi sau khi hoàn thành nó trong vài tuần. 10/10
      MrBreeze
      MrBreeze
      10:51 9 thg 4, 2024tại dlcompare.com
      Final Fantasy VII Remake is amazing. A great game with a lot, and i mean, a lot of things to do. I finished the game with 100 hours and was able to only complete it like 60%. A really big upgrade of the Remake. This time it actually feels like a good game. The graphics and art style are amazingly beautiful and the soundtrack is godlike. I fell in love with each one of the main characters and even with some side ones.
      Final Fantasy VII Remake thật tuyệt vời. Một trò chơi tuyệt vời với rất nhiều thứ, ý tôi là, rất nhiều việc phải làm. Tôi đã hoàn thành trò chơi với 100 giờ và chỉ có thể hoàn thành được 60%. Một bản nâng cấp thực sự lớn của Remake. Lần này thực sự có cảm giác như một trò chơi hay. Đồ họa và phong cách nghệ thuật đẹp đến kinh ngạc và nhạc nền thì tuyệt vời. Tôi yêu từng nhân vật chính và thậm chí cả một số nhân vật phụ.
      62a790f9a0397@loupgar92883307
      62a790f9a0397@loupgar92883307
      21:37 11 thg 4, 2024tại dlcompare.com
      never played it, but i want to. it's FF, so obviously it's good...i think. anyways, Tifa!!!
      chưa bao giờ chơi nó, nhưng tôi muốn. đó là FF, nên rõ ràng là nó tốt...tôi nghĩ vậy. dù sao đi nữa, Tifa!!!
      BikiB
      BikiB
      00:45 11 thg 4, 2024tại dlcompare.com
      Its worth to buy now, or even later when its on sale, you wont waste time playing this.
      Rất đáng để mua ngay bây giờ hoặc thậm chí sau này khi nó được giảm giá, bạn sẽ không lãng phí thời gian khi chơi trò này.
      bvhan
      bvhan
      19:30 9 thg 4, 2024tại dlcompare.com
      Looks stunning. Original players may feel negatively about it but should instead give it a chance.
      Trông thật ấn tượng. Những người chơi ban đầu có thể cảm thấy tiêu cực về điều đó nhưng thay vào đó họ nên cho nó một cơ hội.
      razbhoot
      razbhoot
      18:59 9 thg 4, 2024tại dlcompare.com
      Great game, could be a bit better. Otherwise, its still more than what I expected. I recommend this one
      Trò chơi tuyệt vời, có thể tốt hơn một chút. Nếu không thì nó vẫn nhiều hơn những gì tôi mong đợi. Tôi khuyên bạn nên cái này
      Hiện thêm bình luận
      • Thông tin kỹ thuật

      • Website chính thức : FFVII Rebirth
      • Danh mục : Nhập vai
      • Tác giả : Square Enix
      • Nhà phát triển : Square Enix
      • Chế độ : Solo
      • Ngày ra mắt : 29 tháng 2, 2024