Instant Gaming EU
 
 

Mua Crisis Core –Final Fantasy VII– Reunion key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    CRISIS CORE –FINAL FANTASY VII– REUNION là phiên bản mới của phần tiền nhiệm Final Fantasy VII cho PSP được phát hành vào năm 2007. Trò chơi kể về cuộc phiêu lưu của Zack Flair, một SOLDIER trẻ tuổi được giao nhiệm vụ tìm kiếm một thành viên thất lạc của tổ chức bán quân sự. Trong cuộc hành trình của mình qua một số địa điểm, anh ấy sẽ khám phá ra sự tồn tại của một dự án bí mật là nguồn gốc của những siêu chiến binh cực kỳ mạnh mẽ với sự giúp đỡ của một dạng sống từ thế giới khác. Siêu tập đoàn Shinra và xung đột của nó với một số phe phái là cốt lõi của cuộc phiêu lưu nhập vai này, tạo tiền lệ cho câu chuyện của Cloud trong Final Fantasy VII .



    CRISIS CORE –FINAL FANTASY VII– REUNION có đồ họa được làm lại hoàn toàn và hội thoại lồng tiếng. Hình ảnh sống động là một điểm thu hút thực sự đối với những game thủ muốn đắm mình trong một câu chuyện hấp dẫn. Nhiều hệ thống trong trò chơi đã được cải tiến. Chẳng hạn, giờ đây, việc điều hướng qua các menu để chọn nguyên liệu của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều. Ngoài ra, hệ thống chiến đấu đã được cải thiện rất nhiều và gợi nhớ đến hệ thống trong Final Fantasy VII Remake . Nó mang lại trải nghiệm chắc chắn và thú vị cho những người sẵn sàng hồi tưởng lại câu chuyện của Zack cũng như cho những người mới.



    Đã đến lúc bắt đầu cuộc hành trình đầy phấn khích và nguy hiểm với Crisis Core Final Fantasy Reunion! Tham gia cùng Zack Fair khi anh ấy cầm vũ khí chống lại các thế lực tà ác đang muốn phá hủy quê hương của mình. Phần thưởng lớn đang chờ đợi những người đủ dũng cảm để mạo hiểm.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Crisis Core Final Fantasy 7 Reunion là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về Crisis Core –Final Fantasy VII– Reunion