Instant Gaming EU
 
 

Mua Final Fantasy XVI key

    Tạo thông báo cho giá

    Shop yêu thích

      So sánh giá mua Final Fantasy XVI , dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

      Giá tốt nhất cho Final Fantasy 16 là bao nhiêu?

      Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

      Bình luận về Final Fantasy XVI

      LE_E
      LE_E
      22:41 2 thg 6, 2023tại dlcompare.fr
      L'annonce de Final Fantasy XVI me hype. J'ai hâte de me plonger dans cet univers féerique, rempli de personnages attachants et d'intrigues captivantes. Les visuels époustouflants des bandes annonces me font frissonner. Je suis convaincu que ce nouvel opus saura repousser les limites de la série, offrant des mécaniques de jeu innovantes et des combats épiques.
      Thông báo về Final Fantasy XVI làm tôi phấn khích. Tôi nóng lòng muốn đắm mình trong vũ trụ kỳ diệu này, với đầy những nhân vật đáng yêu và những âm mưu hấp dẫn. Hình ảnh tuyệt đẹp của trailer khiến tôi rùng mình. Tôi tin rằng tác phẩm mới này sẽ có thể vượt qua các giới hạn của bộ truyện, mang đến cơ chế trò chơi sáng tạo và những trận chiến hoành tráng.
      gennyshark
      gennyshark
      18:57 2 thg 6, 2023tại dlcompare.com
      The latest chapter of the historic video game series takes a bloody and splatter turn, which will take long-time fans off guard. We must play a game of Final Fantasy serie or one of Game of Thrones serie?
      Chương mới nhất của loạt trò chơi điện tử lịch sử có một bước ngoặt đẫm máu và bắn tung tóe, sẽ khiến những người hâm mộ lâu năm mất cảnh giác. Chúng ta phải chơi một game thuộc sê-ri Final Fantasy hay một sê-ri Game of Thrones?
      degtorpengun
      degtorpengun
      13:15 2 thg 6, 2023tại dlcompare.pl
      Kupiłem tę grę, ponieważ, po pierwsze, strona jest niesamowita - nigdy wcześniej o niej nie słyszałem, a po drugie, Final Fantasy jest warte swojej ceny - postacie są imponujące, rozgrywka jest niesamowita, a co więcej, historia jest mrożąca krew w żyłach.
      Tôi đã mua trò chơi này bởi vì, thứ nhất, trang web thật tuyệt vời - tôi chưa bao giờ nghe nói về nó trước đây, và thứ hai, Final Fantasy đáng giá - các nhân vật ấn tượng, lối chơi tuyệt vời và hơn thế nữa, cốt truyện là rùng mình.
      Kira_Gaming
      Kira_Gaming
      18:02 1 thg 6, 2023tại dlcompare.fr
      Bientôt un Final Fantasy 48 si on continue comme ça , mais plus sérieusement si ils en sont aux 16 c'est bien parce que cette série de rpg (hors les jeux de stratégie, mmo, action , etc) n'a plus rien a prouver et est l'une des meilleurs toutes génération confondue
      Sẽ sớm có Final Fantasy 48 nếu chúng ta tiếp tục như thế này, nhưng nghiêm túc hơn nếu họ ở tuổi 16 thì tốt vì dòng rpg này (ngoài game chiến thuật, mmo, hành động, v.v.) không còn gì để chứng minh và là một trong những game hay nhất của tất cả các thế hệ
      nattygains
      nattygains
      11:18 1 thg 6, 2023tại dlcompare.com
      Never played Final Fantasy before, but i would love to give it a try, never had a good pc to play it before , now i have one i will give it a try, seen some videos on youtube i like it so much it's such a good game.
      Chưa bao giờ chơi Final Fantasy trước đây, nhưng tôi rất muốn chơi thử, chưa bao giờ có một chiếc máy tính tốt để chơi nó trước đây, bây giờ tôi có một chiếc, tôi sẽ chơi thử, đã xem một số video trên youtube, tôi rất thích nó. trò chơi hay.
      64779585201e1@seyriu7blue
      64779585201e1@seyriu7blue
      20:47 31 thg 5, 2023tại dlcompare.fr
      J'ai acheté ce jeu, premièrement le site est incroyable je ne connaissais pas et deuxièmement, final fantasy vaut bien son prix, les personnages sont impressionnants, le gameplay affolant et de plus, l'histoire donne des frissons. Il n'y a pas moins cher qu'ici alors j'insiste, prenez le !
      Tôi đã mua trò chơi này, thứ nhất là trang web tuyệt vời mà tôi không biết và thứ hai, final fantasy rất đáng giá, nhân vật ấn tượng, lối chơi điên cuồng và hơn nữa, câu chuyện khiến người xem ớn lạnh. Không có rẻ hơn ở đây vì vậy tôi nhấn mạnh, lấy nó!
      62a790f9a0397@loupgar92883307
      62a790f9a0397@loupgar92883307
      20:18 31 thg 5, 2023tại dlcompare.com
      fantastic series. never go wrong with these games. has introduced scores of wonderful characters like the lovely Tifa. the stories are immersive. the world, grand. i love it!!
      loạt tuyệt vời. không bao giờ đi sai với những trò chơi này. đã giới thiệu rất nhiều nhân vật tuyệt vời như Tifa đáng yêu. những câu chuyện là nhập vai. thế giới, vĩ đại. tôi thích nó!!
      Ængie
      Ængie
      19:40 31 thg 5, 2023tại dlcompare.fr
      Je n'ai pas de PS5 mais pour un jeu de ce calibre, je suis prête à sauter le pas. Final Fantasy, une licence qui ne décoit jamais. Final Fantasy XVI avec son lot de nouveautés est juste grandiose !
      Tôi không có PS5 nhưng đối với một trò chơi tầm cỡ này, tôi sẵn sàng lao vào. Final Fantasy, một giấy phép không bao giờ làm bạn thất vọng. Final Fantasy XVI với rất nhiều tính năng mới thật tuyệt vời!
      Angry by default
      Angry by default
      14:19 31 thg 5, 2023tại dlcompare.com
      first of all, go watch the trailers, they are so good holy shit +1 second, combat is from the same guy who made the combat in devil may cry, this wont be turn based +1 third, 70 bucks... oof -1 but anyway, if u told me "for the rest of your life you can play only final fantasy games OR every other game" i would choose FF finally a good game, this is gonna be GOTY and cant w8 for FF7R part 2
      trước hết, hãy xem các đoạn giới thiệu, chúng rất hay, thần thánh +1 giây, trận chiến là của chính người đã khiến trận chiến trong quỷ dữ có thể khóc, điều này sẽ không theo lượt +1 phần ba, 70 đô la... oof - 1 nhưng dù sao đi nữa, nếu bạn nói với tôi "trong suốt quãng đời còn lại, bạn chỉ có thể chơi các game giả tưởng cuối cùng HOẶC mọi game khác" thì tôi sẽ chọn FF cuối cùng là một game hay, đây sẽ là GOTY và không thể w8 cho FF7R phần 2
      62a790f9a0397@loupgar92883307
      62a790f9a0397@loupgar92883307
      19:20 10 thg 4, 2024tại dlcompare.com
      Tifa is the ultimate final fantasy. that is all i got to say.
      Tifa là tưởng tượng cuối cùng cuối cùng. đó là tất cả những gì tôi phải nói.
      Hiện thêm bình luận
      • Thông tin kỹ thuật

      • Website chính thức : FF16
      • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Nhập vai
      • Tác giả : Square Enix
      • Nhà phát triển : Square Enix
      • Chế độ : Solo
      • Ngày ra mắt : 22 tháng 6, 2023
      • Giới hạn độ tuổi
      • PEGI 18ESRB M