Instant Gaming EU
 
 

Mua Final Fantasy VII Remake Intergrade key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Final Fantasy VII Remake Intergrade PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Final Fantasy 7 Remake Intergrade là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Bình luận về Final Fantasy VII Remake Intergrade

    Cabilau
    Cabilau
    17:18 10 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    I think it's pretty amazing they decided to remake FF7 and made such a modern adaptation. Since the nostalgia factor isn't there for me, I really like what they're doing with this trilogy
    Tôi nghĩ thật tuyệt vời khi họ quyết định làm lại FF7 và thực hiện một phiên bản chuyển thể hiện đại như vậy. Vì yếu tố hoài niệm không có ở tôi nên tôi thực sự thích những gì họ đang làm với bộ ba phim này
    Baris4hin
    Baris4hin
    17:10 10 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    When I was younger, I could stay up for 2 days without sleep and watched this whole video in one sitting, but that would be quite difficult now. Great job, as always!
    Khi tôi còn trẻ, tôi có thể thức 2 ngày không ngủ và xem hết video này một lần, nhưng bây giờ điều đó khá khó khăn. Làm tốt lắm, như mọi khi!
    Heronix
    Heronix
    23:49 9 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    Never played Final Fantasy before and other series. I would like to try it one day but firstly i need a good pc. Opencritic rate is good 86. Game Trailer seems good.
    Chưa bao giờ chơi Final Fantasy trước đây và các dòng game khác. Tôi muốn dùng thử một ngày nào đó nhưng trước hết tôi cần một chiếc máy tính tốt. Tỷ lệ Opencritic tốt 86. Đoạn giới thiệu trò chơi có vẻ hay.
    gamingSeeb
    gamingSeeb
    16:48 9 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    A very nice free update to PS4 owners. Little combat tweaks here and there makes the best version to play. INTERmission DLC is super fun. Fort Condor was a welcomed miningame.
    Một bản cập nhật miễn phí rất hay dành cho chủ sở hữu PS4. Những điều chỉnh nhỏ về chiến đấu ở đây và ở đó tạo nên phiên bản tốt nhất để chơi. DLC tạm dừng cực kỳ thú vị. Fort Condor là một trò chơi khai thác được hoan nghênh.
    MrBreeze
    MrBreeze
    10:55 9 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    I never played the original. (I played but only for a couple hours never got out of Midgar) This one made me fall in LOVE with Final Fantasy 7 and I recommend it to everyone that hasn't played the original game! I even bought the original on Steam to finish it eventually.
    Tôi chưa bao giờ chơi bản gốc. (Tôi đã chơi nhưng chỉ được vài giờ và chưa bao giờ rời khỏi Midgar) Trò chơi này khiến tôi phải lòng Final Fantasy 7 và tôi giới thiệu nó cho những ai chưa chơi trò chơi gốc! Tôi thậm chí còn mua bản gốc trên Steam để hoàn thiện nó.
    Angry by default
    Angry by default
    22:02 8 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    really good game since Square Enix BUT sweet baby inc worked on this and this is probably the reason why they nerfed Tifa and every1 was complaining. if u have played the original this1 will feel like stalling and makes you wonder how they will build the post-game content across multiple 'parts'
    trò chơi thực sự hay vì Square Enix NHƯNG Sweet Baby Inc đã làm việc này và đây có lẽ là lý do tại sao họ nerf Tifa và mọi người đều phàn nàn. nếu bạn đã chơi bản gốc thì this1 sẽ có cảm giác như bị đình trệ và khiến bạn tự hỏi làm cách nào họ sẽ xây dựng nội dung sau trò chơi trên nhiều 'phần'
    62a790f9a0397@loupgar92883307
    62a790f9a0397@loupgar92883307
    21:42 11 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    remake of a classic, and oh my Tifa!!! awesome looking game
    làm lại từ một tác phẩm kinh điển, và ôi Tifa!!! trò chơi trông tuyệt vời
    bvhan
    bvhan
    00:04 11 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    The one of thew few times a remake did well. Do everyone a favor and play this
    Một trong số đó ít lần làm lại đã thành công. Giúp mọi người một việc và chơi cái này
    Minecraftplayer
    Minecraftplayer
    17:00 10 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    Went in thinking it’s a half worked remake. Turns out it’s actually good and not overhyped
    Tôi nghĩ rằng đó là một bản làm lại đã thành công một nửa. Hóa ra nó thực sự tốt và không quá cường điệu
    Athemith
    Athemith
    06:07 10 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    Every remakes must have the ambition of this "in work trilogy". Pleasant to discover and to play agzin at the same time.
    Mỗi bản làm lại đều phải có tham vọng “trong bộ ba tác phẩm” này. Rất vui được khám phá và chơi agzin cùng một lúc.
    Hiện thêm bình luận