Instant Gaming EU
 
 

Mua Call of Duty: Black Ops - Cold War key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất mang tính biểu tượng đã trở lại trong phần mới sẽ đưa bạn đến một trong những giai đoạn căng thẳng địa chính trị quan trọng nhất trong lịch sử. Call of Duty: Black Ops - Cold War lấy bối cảnh Chiến tranh Lạnh vào đầu những năm 1980 và câu chuyện của nó dựa trên các sự kiện và âm mưu diễn ra trong thời kỳ đó. Trò chơi có một chiến dịch với câu chuyện sẽ đưa bạn đến các địa điểm trên khắp thế giới trong các nhiệm vụ trải dài từ thu thập thông tin tình báo đến tiêu diệt các mục tiêu chính trong cuộc xung đột giữa Hợp chủng quốc Hoa Kỳ và Liên Xô. Cụ thể hơn, chiến dịch chơi đơn single-player sẽ đưa bạn đến chiến đấu ở những nơi như Đông Berlin, Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ và trụ sở KGB của Liên Xô cùng những nơi khác.



    Call of Duty: Black Ops - Cold War cũng có nhiều chế độ nhiều người chơi multiplayer, bao gồm các chế độ 6v6 và 12v12 cổ điển như Domination, Control, Kill and Destroy, hoặc Team Deathmatch và cả những chế độ mới như VIP Escort hoặc Combine Arms. Phần này của loạt game Call of Duty: Black Ops cũng mang đến Fireteam, một chế độ multiplayer hoàn toàn mới giúp bốn đội gồm 10 người chơi tham gia vào một trận chiến lớn.



    Cuối cùng, lối chơi hợp tác gay cấn mà Zombies thêm vào các game Black Ops trước đây cũng quay trở lại trong Call of Duty: Black Ops- Cold War với vô số vũ khí và trang bị mới để bạn chiến đấu với lũ quái vật khát máu. Call of Duty: Black Ops - Cold War cũng sẽ hỗ trợ và giúp mở rộng trải nghiệm chơi miễn phí Call of Duty: Warzone.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho CoD Black Ops Cold War là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về Call of Duty: Black Ops - Cold War

    Gollaruk
    Gollaruk
    07:55 24 thg 12, 2021tại dlcompare.fr
    j'adore l'univers de call of duty, je conseille ce jeux.
    Tôi yêu thế giới của nhiệm vụ, tôi giới thiệu trò chơi này.
    luka
    luka
    11:16 5 thg 11, 2021tại dlcompare.fr
    trop cher
    quá đắt