Instant Gaming EU
 
 

Hãy sẵn sàng cho Final Fantasy VII Rebirth qua video story

Hãy sẵn sàng cho Final Fantasy VII Rebirth qua video story

Final Fantasy VII được coi là game hay nhất trong toàn bộ thương hiệu và các phiên bản mới nhất của nó đã đạt được thành công lớn đối với người hâm mộ. Final Fantasy VII Remake Intergarde có lối chơi hoàn toàn khác, dựa nhiều vào hành động hơn là chiến đấu theo lượt để mang lại trải nghiệm độc đáo. Nó cho phép người hâm mộ hồi tưởng lại tập đầu tiên của câu chuyện gốc theo cách hiện đại, ngoạn mục hơn nhiều đồng thời bổ sung thêm những chi tiết và điều bất ngờ mới. Final Fantasy VII Rebirth sẽ tiếp tục câu chuyện của game gốc nhưng với đồ họa ấn tượng và bổ sung thêm những điều mới lạ.

Câu chuyện tiếp tục

Việc phát hành Final Fantasy VII Rebirth dự kiến vào ngày 29 tháng 2 trên PlayStation 5 và có một lượng lớn người hâm mộ đang chờ đợi nó ra mắt. Square Enix đã phát hành một video mới sửa đổi lại câu chuyện của game cho đến nay và một bộ ảnh mới tiết lộ một số chi tiết về lối chơi của game sắp tới. Video cung cấp cái nhìn tổng quan về các sự kiện trong game trước và đó là một cách hay để chuẩn bị sẵn sàng cho phiên bản sắp tới.

 

 

Final Fantasy VII Rebirth sẽ giới thiệu các nhân vật mới, bao gồm cả Yuffie, người sẽ trở thành một phần trong nhóm của bạn sau lần xuất hiện đầu tiên trong bản mở rộng Intermission. Game sẽ bao gồm phần sau của câu chuyện trong tựa gốc, cho đến các sự kiện ở Thủ đô bị lãng quên, nhưng các phiên bản mới diễn ra các sự kiện theo thứ tự khác nên bạn có thể mong đợi một số khác biệt. Không cần thiết phải chơi game đầu tiên để thưởng thức Final Fantasy VII Rebirth nhưng bạn sẽ có lợi nhất nếu không biết câu chuyện và bạn sẽ nhận được một vật liệu triệu hồi độc quyền để làm như vậy.

Cho dù bạn là một fan lâu năm của sê-ri hay đã khám phá ra nó qua các bản làm lại của game, bạn nên xem các ưu đãi tốt nhất về các mã code của Final Fantasy VII Rebirth bằng bộ so sánh của chúng tôi nếu bạn muốn đắm mình vào câu chuyện hoành tráng này vào đầu năm 2024.

  • Website chính thức : FFVII Rebirth
  • Danh mục : Nhập vai
  • Tác giả : Square Enix
  • Nhà phát triển : Square Enix
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 29 tháng 2, 2024