Instant Gaming EU
 
 

Final Fantasy VII Rebirth chính thức ra mắt sau 4 năm chờ đợi

Final Fantasy VII Rebirth chính thức ra mắt sau 4 năm chờ đợi

Final Fantasy VII Rebirth thuộc thể loại game hành động nhập vai (Action RPG) được phát hành bởi Square Enix. Đây là hậu bản của của tựa game Final Fantasy VII Remake được phát hành vào năm 2020 và là phần thứ hai trong ba phần của dự án Remake của Final Fantasy VII. Sau 4 năm chờ đợi, Final Fantasy VII Rebirth cuối cùng đã ra mắt vào ngày 29/2/2024 và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.


Tương tự như phiên bản trước, Final Fantasy VII Rebirth mang đến cho người chơi một lối chơi được cải tiến, kết hợp giữa Hack&Slash và lối chơi RPG turn-based, mang đến trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người chơi. Tiếp tục diễn biến tiếp theo từ tiền bản của mình, người chơi sẽ vào vai một tên lính đánh thuê, Cloud Strife cùng đồng đội của mình, nhóm khủng bố AVALANCHE, trên hành trình ngăn chặn siêu tập đoàn Shinra khỏi việc sử dụng năng lượng sự sống, Lifestream, tiêu diệt tên cựu chiến binh khét tiếng -Sephiroth.

Đối với những người chưa chơi phiên bản Remake trước đó, không cần lo lắng. Theo lời nhắn của giám đốc sáng tạo Tetsuya Nomura trên Twitter, Final Fantasy 7 Remake Rebirth được thiết kế để người chơi mới cũng có thể hiểu được câu chuyện mà không cần chơi qua phiên bản trước. Tetsuya Nomura cũng tiết lộ rằng phần remake thứ ba cũng đang được tiến hành.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu chơi thử tựa game trước rồi mới quyết định, người chơi có thể chơi trước bản demo miễn phí trên Playstation store. Bản demo có tên ‘The Fall of a Hero in Nibelheim’, bản demo này cho phép người chơi trải nghiệm chương mở đầu của cốt truyện tựa game và khu vực Junon, nơi người chơi có thể tự do khám phá thế giới của Final Fantasy VII Rebirth. Sau khi chơi qua bản Demo này, người chơi sẽ có thể skip phần cốt truyện này trong bản chơi chính thức.

Tựa game hiện giờ đã có mặt trên Playstation 5, các bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá của dLcompare để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Final Fantasy VII Rebirth.

  • Website chính thức : FFVII Rebirth
  • Danh mục : Nhập vai
  • Tác giả : Square Enix
  • Nhà phát triển : Square Enix
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 29 tháng 2, 2024