Instant Gaming EU
 
 

Trailer mới của Final Fantasy VII Rebirth làm nổi bật nhân vật phản diện

Trailer mới của Final Fantasy VII Rebirth làm nổi bật nhân vật phản diện

Square Enix đã tung ra một đoạn giới thiệu mới cho Final Fantasy VII Rebirth có tựa đề "Destined for Rebirth", tiết lộ Cloud và phi hành đoàn của anh ta nắm bắt được mối đe dọa do Sephiroth gây ra. Với phần lồng tiếng ấn tượng làm nền, bản xem trước có những cảnh mang tính biểu tượng từ Final Fantasy VII gốc, bao gồm cả Sephiroth ở Nibelheim chìm trong biển lửa.

Hơn nữa, có một số clip game chưa được phát hành, trong đó có đoạn Cloud phát ra tiếng thét và đau khổ khóc vì Tifa và tất nhiên là luôn có sự xuất hiện bí ẩn của Zack Fair. "Destined for Rebirth" nêu bật những khoảnh khắc hoành tráng, bao gồm trận chiến chống lại tên trùm Terror of the Deep (ngay trước cảnh cá heo ở Lower Junon), buổi lễ Junon và Sự cố Nibelheim. Nó cũng cung cấp những cái nhìn đầu tiên về những sinh vật và nhân vật mới được tưởng tượng, chẳng hạn như Midgardsormr.

Hãy xem bản preview:

 

 

Được bình chọn là Game "được mong đợi nhất" năm 2024 tại The Game Awards, Final Fantasy VII Rebirth là phần thứ hai trong ba phần được lên kế hoạch cho dự án Final Fantasy VII remake được giới phê bình đánh giá cao. Cuộc phiêu lưu độc lập xuyên qua một hành tinh rộng lớn và sôi động này theo chân Cloud, Tifa, Barret, Aerith và Red XIII khi họ trốn thoát khỏi thành phố Midgar đen tối để đến thế giới rộng lớn bên kia.

Để truy tìm Sephiroth, một nhân vật bị ám ảnh trong quá khứ của Cloud với kế hoạch thống trị hành tinh, những anh hùng bất ngờ này hợp tác với những người bạn đồng hành mới như đặc vụ ninja đầy nghị lực Yuffie và người máy hình mèo thông minh Cait Sith. Dẫn dắt những nhân vật này vào trận chiến để thách thức số phận của họ. Khám phá các địa điểm cổ điển được mô phỏng lại theo một cách chi tiết rực rỡ. Trải nghiệm hàng chục giờ với những side quest có giải thưởng, săn quái vật, mini game và những câu chuyện phong phú về con người cùng nền văn hóa trên hành tinh.

Các tính năng mới được thêm vào trong Final Fantasy VII Rebirth bao gồm một thế giới mở rộng lớn với tốc độ di chuyển nhanh. Trong trận chiến, việc bổ sung Synergy giữa các nhân vật cho phép kết hợp khả năng giữa hai người - và thậm chí có thể là ba trong phiên bản cuối cùng. Ngoài ra, hai thành viên mới tham gia nhóm: Yuffie Kisaragi, đã xuất hiện trong Final Fantasy VII Remake Intergrade và Red XIII, nhân vật trước đây chỉ là NPC trong game đầu tiên. Người ta đã xác nhận rằng Vincent Valentine cũng sẽ tham gia nhóm với tư cách là NPC trong Rebirth, và chúng ta có thể tưởng tượng rằng Cid Highwind cũng sẽ không thể chơi được.

Final Fantasy VII Rebirth là phần thứ hai của Final Fantasy VII remake. Game dự kiến phát hành vào ngày 29 tháng 2 dành riêng cho PlayStation 5. Tuy nhiên, chúng tôi biết game cuối cùng sẽ ra mắt trên PC, giống như game tiền nhiệm của nó. Nếu bạn muốn hồi tưởng lại nhiều hơn về những cuộc phiêu lưu của Cloud, hãy xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi mã CD Key rẻ nhất cho Final Fantasy VII Rebirth và chuẩn bị cho phần tiếp theo được mong đợi nhất vào năm 2024.

  • Website chính thức : FFVII Rebirth
  • Danh mục : Nhập vai
  • Tác giả : Square Enix
  • Nhà phát triển : Square Enix
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 29 tháng 2, 2024