Instant Gaming EU
 
 

FFVII Rebirth công bố bài hát chủ đề và bản preview mới

FFVII Rebirth công bố bài hát chủ đề và bản preview mới

The Game Awards, không chỉ là một lễ trao giải mà còn là một sự kiện hoành tráng, với những màn trình diễn cùng với các thông báo và giải thưởng đáng chú ý. Một trong số đó là màn trình diễn Herald of Darkness từ Alan Wake 2 , do Old Gods of Asgard thủ vai. Theo sau đó là buổi ra mắt nổi bật của "No Promise to Keep", bài hát chủ đề của con game Final Fantasy VII Rebirth sắp phát hành, được công nhận là Most Anticipated Game of 2024 (Trò chơi được mong đợi nhất năm 2024).

Thể hiện bởi Loren Allred, ngôi sao đã lồng tiếng cho ca khúc "Never Enough" trong phim The Greatest Showman, cảnh trong game mô tả Aerith và cả nhóm đang diễn lại một cảnh LOVELESS trong rạp hát. Bản preview còn có sự góp mặt của Jessie, và đối với những bạn đã quen thuộc với cốt truyện của cô ấy, trước khi gia nhập AVALANCHE, cô là một nữ diễn viên nổi tiếng trong Gold Saucer.

 

 

Allred cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được thổi hồn vào giọng hát mang tính biểu tượng của Aerith với ca khúc 'No Promises to Keep' trong FINAL FANTASY VII REBIRTH. "Nhà soạn nhạc Nobuo Uematsu là một người có tầm nhìn xa về âm nhạc và đã góp công rất nhiều vào thế giới FINAL FANTASY, được cộng tác với một tài năng sáng tạo như vậy là một vinh dự với tôi. Tôi cũng rất biết ơn đội ngũ Square Enix và rất nóng lòng được thấy mọi người nghe bài hát này và chơi FINAL FANTASY VII REBIRTH.”

Trong khi Loren Allred biểu diễn, những phân cảnh chưa được công bố cũng xuất hiện trong trailer của Final Fantasy VII Rebirth . Chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về Cid Highwind, thành viên cuối cùng của nhóm, cũng như khuôn mặt của nhân vật được nhiều fan yêu mến - Vincent Valentine. Các nhân vật khác cũng xuất hiện, chẳng hạn như Dio, chủ sở hữu của Gold Saucer, và Dyne, đối tác cũ của Barret và cha của Marlene.

Không dừng lại ở đó, đoạn giới thiệu hiển thị cảnh của Zack và Cloud ở Midgar. Zack được nhìn thấy đang nói chuyện với Marlene và sau đó gặp Aerith, đang nằm liệt giường và ngủ say. Vô số suy đoán và giả thuyết xoay quanh việc tại sao Zack còn sống còn Cloud vẫn hôn mê do Mako poisoning. Một số người tin rằng đó là dòng thời gian song song, trong khi những người khác cho rằng Square Enix đang nhá hàng cho một DLC trong tương lai.

Gác những giả thiết này sang một bên thì Final Fantasy VII Rebirth là một con game cực kỳ đáng mong chờ. Game đi kèm với 2 đĩa CD, một thế giới mở rộng, nhân vật mới, các gameplay mới như Synergy Abilities và nhiều hơn thế nữa. Trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 2 năm 2024, độc quyền cho PlayStation 5, sau đó sẽ có bản port cho PC. Bạn có thể ghé qua công cụ so sánh của dLcompare để biết thêm về các ưu đãi liên quan đến key CD rẻ nhất cho Final Fantasy VII Rebirth và cùng hồi tưởng lại—à không chắc là khám phá mới đúng—phần tiếp theo của câu chuyện về Cloud và những người bạn nhé.

  • Website chính thức : FFVII Rebirth
  • Danh mục : Nhập vai
  • Tác giả : Square Enix
  • Nhà phát triển : Square Enix
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 29 tháng 2, 2024