Instant Gaming EU
 
 

Ngày phát hành Final Fantasy VII Rebirth được công bố

Ngày phát hành Final Fantasy VII Rebirth được công bố

Trong buổi diễn State of Play của Sony, đoạn trailer thứ hai của Final Fantasy VII Rebirth đã được tiết lộ, giới thiệu nhiều nội dung khác của trò chơi mà Cloud và nhóm của anh sẽ khám phá. Ở cuối trailer, ngày phát hành đã được công bố. Được lên kế hoạch trước đó vào mùa đông, những người hâm mộ loạt sê-ri giờ đây sẽ có thể thưởng thức Final Fantasy VII Rebirth vào ngày 29 tháng 2 năm 2024.

Đoạn trailer đã giới thiệu một phần đáng kể của phần thứ hai của trò chơi. Sau khi rời Midgard, cả nhóm sẽ khám phá một thế giới không nhất thiết phải là thế giới mở nhưng sẽ có mức độ tự do cao. Ngoài ra, nó còn giới thiệu ba thành viên mới trong nhóm: Red XIII - không thể điều khiển được trong trò chơi đầu tiên - Cait Sith và Vincent. Yuffie đã được giới thiệu trong Final Fantasy VII Remake Intergrade nhưng không thể chơi được trong trò chơi chính.

 

 

Phân đoạn khám phá cho thấy Cloud cưỡi và bay trên chocobo và sử dụng xe lôi để băng qua vùng cát gần Corel. Sau đó, cả nhóm được nhìn thấy đang đi lên Gold Saucer, một loại công viên giải trí với nhiều trò chơi nhỏ và một buổi biểu diễn khiêu vũ hoàn toàn mới với chủ sở hữu của Honey Bee Inn.

Phần thứ hai sẽ bao trùm đến phần giữa của trò chơi gốc

Zack dường như gây thêm sự nhầm lẫn cho những người hâm mộ lâu năm, những người đặt câu hỏi làm thế nào và tại sao người đàn ông này còn sống. Trong đoạn hồi tưởng của Cloud, trên giao diện người dùng có thể nhận thấy rằng Sephiroth sẽ là một nhân vật có thể điều khiển được, mặc dù chỉ là tạm thời. Về lối chơi, đã xác nhận rằng các thành viên trong nhóm sẽ có một loại combo thẻ nhóm, kết hợp những khả năng độc đáo của họ để tạo ra những khả năng mới.

Bản xem trước đã củng cố câu chuyện của trò chơi, điều này dường như vẫn đúng với nguyên tác cổ điển - ngoại trừ phần về Zack. Video có trình chiếu cả Rufus, các loại vũ khí và các cảnh triệu hồi bằng đồ họa chất lượng cao ngoạn mục. Square Enix tuyên bố rằng họ sẽ tập trung vào nhiều bản phát hành AAA hơn sau Final Fantasy XVI và thương hiệu Final Fantasy dự kiến sẽ là tâm điểm chú ý.

Dragon Quest là một sê-ri lớn khác của nhà phát hành, chuẩn bị phát hành Infinity Strash: Dragon Quest The Adventure of Dai vào ngày 28 tháng 9 năm 2023 và Dragon Quest Monsters: The Dark Prince vào ngày 1 tháng 12 năm 2023. Dragon Quest XII dù đã có teaser nhưng đã im lặng kể từ đó.

Final Fantasy VII Rebirth sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 2 năm 2024 và có sẵn gói đôi chứa cả hai trò chơi làm lại. Đối với những người muốn trải nghiệm phần thứ hai trong cuộc phiêu lưu của Cloud Strife, hãy xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi rẻ nhất cho Final Fantasy VII Rebirth và sẵn sàng cho một trong những hành trình chơi game hay nhất trong cuộc đời bạn.

  • Website chính thức : FFVII Rebirth
  • Danh mục : Nhập vai
  • Tác giả : Square Enix
  • Nhà phát triển : Square Enix
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 29 tháng 2, 2024