Instant Gaming EU
 
 

Final Fantasy VII Rebirth vẫn đang đi đúng hướng như các nhà phát triển muốn

Final Fantasy VII Rebirth vẫn đang đi đúng hướng như các nhà phát triển muốn

Square Enix đã được ghi nhận khi nói rằng Final Fantasy VII Rebirth, Phần 2 của Final Fantasy 7 Remake cực kỳ thành công, vẫn sẽ ra mắt vào Mùa đông này. Theo một tuyên bố của nhà sản xuất Yoshinori Kitase, trò chơi đang “tiến triển thuận lợi và theo kế hoạch,” và ưu tiên của họ bây giờ là có một ngày ra mắt chắc chắn:

 

 

Có vẻ như Square Enix đang cố gắng xoa dịu lo ngại về sự chậm trễ sau khi Final Fantasy VII Rebirth không được đưa vào PlayStation Showcase hồi tháng Năm. Tin tức đã ít hơn trong một năm, mặc dù giám đốc sáng tạo Tetsuya Nomura đã thông báo rằng họ đã bắt đầu làm Phần 3, phần chưa có tên.

Một sự thay đổi trong dòng thời gian

Người hâm mộ đã mong chờ Rebirth kể từ khi họ hoàn thành Phần 1, phần kết thúc trong một sự thay đổi đột ngột khi hé lộ một dòng thời gian hoàn toàn mới từ câu chuyện gốc của Final Fantasy VII. Như đã nêu trong phần kết của Bản làm lại, “'Hành trình không xác định sẽ tiếp tục.” Các đạo diễn gợi ý rằng câu chuyện sẽ “khác biệt đáng kể so với bản gốc”, như vậy bất kỳ người chơi nào cũng có thể thưởng thức Rebirth mà không cần biết câu chuyện của Final Fantasy VII.

Người chơi cũng sẽ có nhiều tự do hơn để khám phá thế giới trong khoảng thời gian này. Theo giám đốc trò chơi Naoki Hamaguchi, “Người chơi sẽ có thể du ngoạn khắp thế giới rộng lớn và đa diện với mức độ tự do cao, trải nghiệm vô số câu chuyện khác nhau trên đường đi.”

Chúng ta sẽ thấy Final Fantasy VII Rebirth vào cuối năm nay chứ? Chúng tôi chỉ có thể hy vọng rằng Square Enix cho trò chơi phát hành đúng hạn. Trong thời gian chờ đợi, hãy theo dõi bảng giá của chúng tôi để có mã key của PS5 Final Fantasy VII Rebirth với giá tốt nhất. Trong trường hợp bạn chưa có, bạn cũng có thể lấy mã key của PS5 Final Fantasy VII Remake .

  • Website chính thức : FFVII Rebirth
  • Danh mục : Nhập vai
  • Tác giả : Square Enix
  • Nhà phát triển : Square Enix
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 29 tháng 2, 2024