Instant Gaming EU
 
 

Mua Infinity Strash: Dragon Quest The Adventure of Dai key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Infinity Strash: Dragon Quest The Adventure of Dai là một cuộc phiêu lưu lấy bối cảnh trong thế giới Dragon Quest. Tham gia cùng Dai và những người bạn Popp và Maam trong một cuộc phiêu lưu hoành tráng, nơi họ sẽ chiến đấu chống lại các thế lực tà ác đang tìm cách thống trị thế giới của họ. Là đệ tử của người anh hùng huyền thoại Avan, mỗi người trong số họ có thể sử dụng những khả năng riêng biệt để đối mặt với đối thủ trong những trận chiến đầy thử thách.



    Dai là một chiến binh mạnh mẽ có khả năng sử dụng thanh kiếm và sức mạnh ma thuật bí ẩn của mình để tiêu diệt kẻ thù bằng những đòn tấn công mạnh mẽ. Maa là một Nữ tư tế chiến binh có kỹ năng chiến đấu cận chiến và sử dụng một khẩu súng lục đặc biệt có thể bắn các phép thuật khác nhau thay đạn. Popps là một pháp sư lành nghề có khả năng giải phóng ma thuật nguyên tố tàn khốc. Họ cùng nhau dấn thân vào một cuộc phiêu lưu chống lại quân đội của Đội quân bóng tối được chỉ huy bởi các vị tướng mạnh mẽ.



    Khi câu chuyện trong Infinity Strash: Dragon Quest The Adventure of Dai tiến triển, họ sẽ chiêu mộ một thành viên khác cho nhóm của mình: Hyunckel là một kiếm sĩ bậc thầy sử dụng một thanh kiếm ma thuật có bao kiếm có thể biến thành một bộ giáp gần như bất khả xâm phạm.



    Infinity Strash: Dragon Quest Cuộc phiêu lưu của Dai tiếp nối các sự kiện trong bộ hoạt hình nổi tiếng có sự tham gia của Dai và nó phù hợp một cách hoàn hảo cho những người hâm mộ Hiệp sĩ rồng đầy tham vọng và những ai muốn trải nghiệm một cuộc phiêu lưu hoành tráng trong thế giới Dragon Quest.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Infinity Strash Dragon Quest The Adventure of Dai là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    • Legendary Hero - Dai Outfit
    • The Hero’s Tutor - Bond Memory that provides bonus EXP.

    *The Hero's Tutor Bond Memory can be obtained via The Temple of Recollection. The Early Purchase Bonus allows for early access.
    *Early Purchase Bonus items are applicable to Standard Edition and Digital Deluxe purchases made from 05/27/2023 – 10/12/2023.

    • Legendary Mage - Popp Outfit
    • *Legendary Priest and Legendary Martial Artist - Maam outfits
    • *Legendary Swordsman and Legendary Warrior - Hyunckel outfits

    Bình luận về Infinity Strash: Dragon Quest The Adventure of Dai