Instant Gaming EU
 
 

Infinity Strash: Dragon Quest The Adventure of Dai giới thiệu các phong cách chiến đấu

Infinity Strash: Dragon Quest The Adventure of Dai giới thiệu các phong cách chiến đấu

Square Enix đã tiết lộ thêm chi tiết và nội dung làm nổi bật các phong cách chiến đấu khác nhau của các nhân vật có thể chơi được – Dai, Popp, Maam và Hyunckel – trong trò chơi nhập vai hành động sắp tới, Infinity Strash: DRAGON QUEST The Adventure of Dai! Ngoài ra còn có Dragon Quest Monsters: The Dark Prince đang được làm trong hồ sơ phát triển tồn đọng của Square Enix dành cho những người đam mê turn-based. Sê-ri The Monster là một phần ngoại truyện khác của Dragon Quest đưa người chơi thuần hóa và điều khiển các sinh vật yêu quý của trò chơi.

Trong Infinity Strash: DRAGON QUEST Cuộc phiêu lưu của Dai, bắt tay vào một nhiệm vụ ly kỳ chiến đấu với Đội quân bóng tối và vô số quái vật của chúng với tư cách là Dai và những người bạn của anh ấy, sử dụng các đòn tấn công, khả năng bảo vệ và né tránh độc đáo của mỗi nhân vật trước kẻ thù, cũng như các kỹ năng mang tính biểu tượng Kỹ năng và phép thuật từ bộ anime "DRAGON Quest: The Adventure of Dai".

 

 

The Disciples of Avan – Dai, Popp, Maam và Hyunckel – mỗi người có một số khả năng Tấn công, Kỹ năng và Đòn kết liễu độc đáo mà người chơi sẽ sớm có thể thành thạo. Phong cách chiến đấu của Dai dựa vào việc hạ gục kẻ thù ở cự ly gần bằng dao và kiếm. Kỹ năng độc nhất của anh ấy được gọi là Hào quang rồng và tăng đáng kể tất cả các chỉ số của anh ấy. Dai có thể sử dụng kỹ năng đặc biệt Wave Slash và Avan Strash Coups de Grâce từ Avan Style Sword.

Popp là pháp sư của nhóm và xuất sắc khi hành động từ một khoảng cách an toàn. Thiền định, Kỹ năng độc nhất của anh ấy, giảm thời gian hồi giữa mỗi kỹ năng. Kỹ năng Đặc biệt của anh ấy là Crackle, một phép thuật băng và Đòn kết liễu của Popp được gọi là Kafrizz, một phép thuật lửa tàn khốc.

Maam là một Linh mục Chiến binh, có nghĩa là cô ấy có thể tung ra một cú đấm và hỗ trợ cả nhóm bằng phép thuật hồi máu. Cô ấy sử dụng một cây giáo búa để tấn công cận chiến và một khẩu súng bắn đạn ma thuật cho kỹ năng đặc biệt. Unique Skill của cô ấy là Nạp đạn để chuẩn bị cho súng của cô ấy sử dụng Midheal hoặc giải phóng Đòn kết liễu Magic bullet: Crackle, thứ cô ấy bắn kẻ thù bằng những viên đạn tẩm băng giá.

 

 

Sau đó, chúng ta có Hyunckel, hiệp sĩ bóng đêm của nhóm. Hyunckel là người học việc của Avan bị lạc lối nhưng đã quay trở lại nhờ một số mối quan hệ. Phong cách của cậu ấy được gọi là Dark Armor Blade, và cậu ấy có thể sử dụng Unique Skill Amdo để tăng thêm khả năng phòng thủ của mình bằng cách mặc áo giáp. Chúng ta có Bloody Scryde cho Đòn kết liễu của cậu ấy - một làn sóng đỏ xoắn ốc gây sát thương lớn cho mọi kẻ thù bị bắt trong đó.

Khi người chơi đi tiếp trong trò chơi, các Phong cách Chiến đấu mới sẽ có sẵn cho Maam và Hyunckel để giúp Dai trong cuộc phiêu lưu của anh ấy, cung cấp nhiều Kỹ năng và khả năng ra Đòn kêt liễu hơn nữa để học. Maam học Warrior Mastery Syle, chế ngự kẻ thù bằng sự nhanh nhẹn và khả năng cận chiến có sức mạnh vô địch, còn Hyunckel đổi kiếm của mình lấy một ngọn giáo nhưng vẫn mạnh mẽ như khi cầm kiếm.

Infinity Strash: DRAGON QUEST The Adventure of Dai hiện có sẵn để đặt hàng trước và mua trước phiên bản kỹ thuật số trên PS5™, PS4™, Xbox Series X|S™ và Máy tính thông qua Steam® và Microsoft Store. Đơn đặt hàng trước cho phiên bản Nintendo Switch sẽ có sau. Những người chơi đặt hàng trước hoặc mua trước trò chơi cũng sẽ nhận được trang phục đặc biệt của Dai, "Anh hùng huyền thoại" và Bond Memory, "Người hướng dẫn của anh hùng". Vì vậy, nếu bạn muốn nhận được những đặc quyền tuyệt vời đó, hãy xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi tốt nhất trên   Infinity Strash: DRAGON QUEST The Adventure of Dai và giải phóng sức mạnh rồng của bạn.