Instant Gaming EU
 
 

Final Fantasy VII Rebirth nhận được một đoạn giới thiệu đáng kinh ngạc về trò chơi

Final Fantasy VII Rebirth nhận được một đoạn giới thiệu đáng kinh ngạc về trò chơi

Square Enix đã tiết lộ một đoạn giới thiệu trò chơi mới cho Final Fantasy VII Rebirth, câu chuyện mới rất được mong đợi trong dự án Final Fantasy VII Remake được giới phê bình đánh giá cao. Đoạn giới thiệu đã hé lộ các yếu tố câu chuyện bí ẩn của trò chơi, trận chiến gay cấn và thế giới rộng lớn mà người chơi có thể mong đợi trải nghiệm vào đầu năm 2024.

Như nhiều người hâm mộ đã suy đoán, Final Fantasy VII Rebirth sẽ giới thiệu ít nhất hai nhân vật mới trong danh sách: Yuffie, người đã từng là một nhân vật có thể chơi được trong bản mở rộng Integrade, và giờ đây Red XIII cũng sẽ trở thành một thành viên hoàn toàn có thể chơi được trong nhóm. Hãy xem đoạn giới thiệu:

 

 

Trò chơi đầu tiên của dự án làm lại bộ ba FINAL FANTASY VII , được phát hành vào năm 2020, đã được cả người chơi và các nhà phê bình trên toàn cầu khen ngợi, giành được hơn 20 điểm tuyệt đối từ giới truyền thông. Trò chơi cũng trở thành bản phát hành kỹ thuật số bán chạy nhất trên nền tảng PlayStation trong lịch sử của Square Enix, vượt hơn năm triệu lô hàng và doanh số kỹ thuật số trên toàn thế giới kể từ khi phát hành. Final Fantasy VII Rebirth, trò chơi thứ hai trong bộ ba, hiện đang được phát triển và sẽ có mặt trên toàn thế giới vào đầu năm 2024 cho PS5. Yoshinori Kitase, nhà sản xuất, cho biết:

"Chúng tôi rất vinh dự được mang FINAL FANTASY VII REBIRTH đến với người chơi trên toàn thế giới vào đầu năm tới. Trong phần tiếp theo của câu chuyện ly kỳ này, Cloud và những người bạn của anh ấy - cả mới và cũ - sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới, vì vậy tất cả người chơi có thể thưởng thức câu chuyện này, ngay cả những người không quen thuộc với tiêu đề trước đó hoặc bản gốc FINAL FANTASY VII. Toàn bộ nhóm đã làm việc nhiệt thành với tình yêu và sự tôn thờ dành cho thế giới của FINAL FANTASY VII để mang đến trải nghiệm khó quên cho những nhà thám hiểm mới cũng như những người hâm mộ lâu năm, đạt đến tầm cao mới của cách kể chuyện kiểu điện ảnh, chiến đấu nhập vai và nhịp độ nhanh, cũng như khả năng khám phá phong phú trên một thế giới rộng lớn. Chúng tôi rất nóng lòng được chia sẻ thêm thông tin chi tiết vào cuối năm nay."

Square Enix đang hừng hực khí thế với các thông báo của mình. Bên cạnh những tin đồn về việc có thể làm lại Final Fantasy IX , bản làm lại Final Fantasy Tactics và vô số trò chơi mà nó đã phát hành gần đây, chẳng hạn như Octopath Traveler IIFinal Fantasy XVI sắp tới, công ty dường như rất tận tâm với việc quay trở lại những năm tháng hoàng kim của mình khi họ thống trị thị trường với những trò chơi nhập vai hoành tráng. Bạn có thể xem cách chơi của Final Fantasy XVI nếu quan tâm đến dòng chính mới của trò chơi.

Final Fantasy VII Rebirth cũng sẽ đi kèm với hai đĩa Blu-ray, trò chơi PS5 đầu tiên. Nếu bạn muốn thấy tính liên tục trong câu chuyện của Cloud và của cả nhóm, hãy xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi rẻ nhất cho Final Fantasy VII Rebirth và xem số phận mở ra trước mắt bạn.

  • Website chính thức : FFVII Rebirth
  • Danh mục : Nhập vai
  • Tác giả : Square Enix
  • Nhà phát triển : Square Enix
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 29 tháng 2, 2024