Instant Gaming EU
 
 

Xem cảnh quay trò chơi Final Fantasy XVI trước khi phát hành

Xem cảnh quay trò chơi Final Fantasy XVI trước khi phát hành

Sê-ri game nhập vai nổi tiếng nhất của Square Enix sẽ quay trở lại các cửa hàng trong tháng này với một phần mới. Final Fantasy XVI sẽ đưa người chơi đến Valisthea, một thế giới giả tưởng được chia thành sáu quốc gia. Sự xuất hiện của một bệnh dịch bí ẩn được gọi là Blight đã làm gia tăng căng thẳng giữa các quốc gia này. Bạn sẽ thấy mình ở giữa cuộc xung đột này trong vai nhân vật Clive Rosfield, người đã chứng kiến quê hương của mình bị tàn phá và tìm cách trả thù.

Ngoài một cốt truyện hoàn toàn mới với các nhân vật chính mới, Final Fantasy XVI còn mang đến cho người chơi nhiều điều mới lạ về lối chơi khi so sánh với trò chơi tiền nhiệm của nó. Trò chơi có trải nghiệm chiến đấu góc nhìn thứ ba tập trung sâu vào hành động trong thời gian thực trong các trận chiến. Hệ thống gợi nhớ đến hệ thống đã thấy trong Final Fantasy VII Remake, và có cảm giác năng động và hiện đại hơn so với các trận chiến theo lượt cũ.

Một thể loại game Final Fantasy mới

Giờ đây, bạn có thể xem Clive Rosfield chiến đấu chống lại kẻ thù mới trong một video độc quyền do IGN cung cấp. Với cảnh quay gần 20 phút, video cung cấp góc nhìn tốt nhất về trò chơi cho đến nay và chứa đầy những yếu tố thú vị.

 


Như bạn có thể thấy trong video, cảnh quay tập trung vào việc khám phá ngục tối và tiết lộ một số chi tiết về khả năng của Clive trong trò chơi, đồng thời cho thấy hệ thống chiến đấu khá linh hoạt và năng động hơn bất kỳ hệ thống nào khác trong Final Fantasy loạt cho đến nay.

May mắn thay, bạn sẽ không phải đợi lâu nữa để tham gia cùng Clive Rosfield trong hành trình báo thù của anh ấy ở Valisthea. Trò chơi được lên kế hoạch phát hành vào ngày 22 tháng 6 năm 2023, độc quyền trên PlayStation 5 và bạn đã có thể nhận được mã key của Final Fantasy XVI PS5 giá rẻ với công cụ so sánh của chúng tôi.