Instant Gaming EU
 
 

Trailer mới của Final Fantasy XVI kể chi tiết về câu chuyện và thế giới của trò chơi

Trailer mới của Final Fantasy XVI kể chi tiết về câu chuyện và thế giới của trò chơi

Square đã phát hành một đoạn giới thiệu mới cho Final Fantasy XVI , mang tên Ambition. Video mô tả chi tiết câu chuyện xuyên suốt trò chơi, thế giới và các quốc gia của nó, đồng thời giới thiệu các nhân vật mới. Có một vài cái nhìn thoáng qua về lối chơi, nhưng không có gì quá khác biệt so với những gì đã được trình chiếu.

Như lời hứa của Naoki Yoshida, nhà sản xuất trò chơi, cốt truyện của Final Fantasy XVI sẽ trưởng thành hơn, thể hiện những âm mưu chính trị và tranh giành quyền lực trong toàn bộ thế giới giả tưởng, khác với Final Fantasy XV với bối cảnh đương thời. Sự trở lại cội nguồn này cũng tập trung vào một yếu tố định kỳ khác của bộ truyện, những viên pha lê, sẽ đóng một vai trò thiết yếu trong cốt truyện.

 

 

Trò chơi diễn ra trong thế giới Valisthea, nơi đang trong quá trình hủy diệt chậm. Liên tục có những trận tàn phá nhiều đất đai hơn và chỉ các quốc gia dưới sự bảo vệ của Mothercrystal mới được an toàn. Tuy nhiên, khi ánh sáng bảo vệ họ ngày càng mờ đi, họ quay lưng lại với nhau trong chiến tranh. Đoạn giới thiệu cho thấy các quốc gia như Đại công quốc Rosaria, Đế chế Thần thánh Sanbreque, Cộng hòa Dhalmekia, Vương quốc Sắt và Vương quốc Waloed, mỗi quốc gia đều có những đặc điểm riêng.

Một số vương quốc có Thống lĩnh, những người nắm giữ sức mạnh của Eikons, triệu hồi nổi tiếng của Final Fantasy. Đoạn giới thiệu mới này đi kèm với thông tin bổ sung trên trang web chính thứ , nêu bật hai Kẻ thống trị mới. Dion Lesage, Thái tử của Thánh chế Sanbreque và Người thống trị Bahamut. Đến từ Vương quốc Waloed, chúng ta có Barnabas Tharmr, một kiếm sĩ điêu luyện sở hữu sức mạnh của Eikon Odin. Những vương quốc này tham gia vào một cuộc xung đột được mệnh danh là Cuộc chiến của các Eikons.

Final Fantasy XVI sẽ có một đợt phát hành vào mùa hè năm 2023, bắt đầu từ cuối tháng 6 và kéo dài đến cuối tháng 9. Mặc dù chúng tôi không có ngày xác định, nhưng bạn có thể xem công cụ so sánh của chúng tôi ngay bây giờ để biết các mã CD keys Final Fantasy XVI rẻ nhất và đảm bảo rằng bạn sẽ tham gia vào trò chơi mà có thể trở thành một trong những trò chơi hay nhất của một trong những thương hiệu game nhập vai lớn nhất thế giới.