Instant Gaming EU
 
 

Mua Final Fantasy 15 key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Final Fantasy 15 PC, Xbox Series X, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Final Fantasy XV là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Tải xuống game của bạn trên Switch với Nintendo eShop

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về Final Fantasy 15

    Baris4hin
    Baris4hin
    17:09 10 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    to this day i believe FFXV has by far the most realistic looking night time. In every other open world game, night is bright enough to see, as to continue playing the game, but in FFXV they make it real life dark, a bunch of strong enemies come out, and all you have is your flashlight. Early game night time in FFXV is thrilling
    Cho đến nay, tôi tin rằng FFXV có thời gian ban đêm trông chân thực nhất cho đến nay. Trong mọi trò chơi thế giới mở khác, màn đêm đủ sáng để có thể nhìn thấy và tiếp tục chơi trò chơi, nhưng trong FFXV, chúng khiến nó trở nên tối tăm ngoài đời thực, một loạt kẻ thù mạnh xuất hiện và tất cả những gì bạn có là chiếc đèn pin. Đêm đầu game ở FFXV thật hồi hộp
    Heronix
    Heronix
    23:48 9 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    Never played Final Fantasy before and other series. I would like to try it one day but firstly i need a good pc. Opencritic rate is good 81. Game Trailer seems good.
    Chưa bao giờ chơi Final Fantasy trước đây và các dòng game khác. Tôi muốn dùng thử một ngày nào đó nhưng trước hết tôi cần một chiếc máy tính tốt. Tỷ lệ Opencritic tốt 81. Đoạn giới thiệu trò chơi có vẻ hay.
    gamingSeeb
    gamingSeeb
    16:45 9 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    After so many years of development, Final Fantasy XV is not what I expected it to be. The universe is immense and beautiful and the characters are just fine. But the story is short and disappointing and the gameplay suffers from lack of depth. FFXV is a good game, but it can never bring the former glories back to the series.
    Sau bao nhiêu năm phát triển, Final Fantasy XV không như tôi mong đợi. Vũ trụ bao la và tươi đẹp và các nhân vật cũng ổn. Nhưng câu chuyện ngắn và đáng thất vọng và lối chơi thiếu chiều sâu. FFXV là một game hay, nhưng nó không bao giờ có thể mang lại vinh quang trước đây cho dòng game.
    MrBreeze
    MrBreeze
    10:52 9 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    I really enjoyed my time with this game. It's pretty flawed, but the vibes are immaculate. I grew to really love the main gang by the end. The whole taking pictures throughout your adventure feature is honestly amazing, every game like this should have something similar.
    Tôi thực sự rất thích thời gian của tôi với trò chơi này. Nó khá thiếu sót, nhưng sự rung cảm thì hoàn hảo. Cuối cùng thì tôi thực sự yêu thích nhóm chính. Toàn bộ việc chụp ảnh trong suốt tính năng phiêu lưu của bạn thực sự rất tuyệt vời, mọi trò chơi như thế này đều phải có thứ gì đó tương tự.
    bvhan
    bvhan
    21:08 8 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    I love the little details. There’s dialogue when u accidentally swing at your friends and when u accidentally break while driving, the puns and stuff.. it’s cool!
    Tôi yêu những chi tiết nhỏ. Có đoạn hội thoại khi bạn vô tình tông vào bạn bè của mình và khi bạn vô tình tông phải xe khi đang lái xe, những cách chơi chữ và những thứ khác.. thật tuyệt!
    AdrianV
    AdrianV
    22:43 11 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    It is crazy how their are so many of these games. One time I was talking to some 50 year old and they said they loved final fantasy, apparently they had played the first 10 games.
    Thật là điên rồ khi có rất nhiều trò chơi kiểu này. Có lần tôi nói chuyện với một người khoảng 50 tuổi và họ nói rằng họ thích Final Fantasy, hình như họ đã chơi 10 trận đầu tiên.
    62a790f9a0397@loupgar92883307
    62a790f9a0397@loupgar92883307
    21:39 11 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    15 and counting, amazing franchise wouldn't you say? 3 thumbs up, if i had a third thumb. and of course, Tifa!!!
    15 và đang tiếp tục tăng, bạn có nói là nhượng quyền thương mại tuyệt vời không? 3 lượt thích, nếu tôi có ngón tay cái thứ ba. và tất nhiên, Tifa!!!
    Cabilau
    Cabilau
    17:17 10 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    Bough it recently when it was on sale but haven't gotten around to play it yet. Looks very massive and a great game to sink tons of hours into
    Mua nó gần đây khi nó đang được giảm giá nhưng vẫn chưa có thời gian để chơi. Trông rất đồ sộ và là một trò chơi tuyệt vời để dành hàng giờ đồng hồ chơi
    Minecraftplayer
    Minecraftplayer
    17:01 10 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    The best of them all, if you haven’t played it then you have missed out
    Hay nhất trong số đó, nếu bạn chưa chơi thì bạn đã bỏ lỡ
    Athemith
    Athemith
    06:00 10 thg 4, 2024tại dlcompare.com
    Another kind of ambiance in this opus that is making it unique. Great game, even if it's a bit empty in my opinion. Still great even if the story is a bit poor.
    Một loại bầu không khí khác trong tác phẩm này khiến nó trở nên độc đáo. Trò chơi tuyệt vời, mặc dù theo ý kiến của tôi nó hơi trống rỗng. Vẫn hay dù truyện hơi dở.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Final Fantasy XV
    • Danh mục : Hành động , Nhập vai
    • Tác giả : Square Enix
    • Nhà phát triển : Square Enix
    • Chế độ : Solo, Multiplayer
    • Ngày ra mắt : 6 tháng 3, 2018
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 7 (64-bit)
      • CPU : Core i5-2500 / FX-6100
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 760 / Radeon R9 280
      • Dung lượng : 100 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i7-3770 / FX-8350
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce GTX 106 / Radeon RX 480
      • Dung lượng : 100 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 16