Instant Gaming EU
 
 

Bản demo của Final Fantasy VII Rebirth đã lên sóng

Bản demo của Final Fantasy VII Rebirth đã lên sóng

State of Play ngày hôm qua đã để lại cho người hâm mộ Final Fantasy VII Rebirth một dư vị đầy hấp dẫn.Chiếm spotlight của toàn bộ sự kiện là chương thứ hai trong loạt phiên bản làm lại của game nhập vai cổ điển từ Square Enix, con game từng một thời làm mưa làm gió trên hệ máy PlayStation. Final Fantasy VII Rebirth tiếp tục câu chuyện của Cloud và những người bạn sau những sự kiện trong Final Fantasy VII Remake Intergarde . Nhân vật chính của chúng ta đã rời thành phố Midgard và giờ sẽ khám phá các địa điểm khác trong nhiệm vụ của cậu. Những địa điểm mới này có lẽ rất quen thuộc với những ai yêu thích bản Final Fantasy VII gốc, nhưng khác biệt một chút là bản làm lại sẽ cho phép bạn khám phá chúng theo một trình tự khác, điều này cũng sẽ làm thay đổi cốt truyện của game.

Chơi thử ngay bây giờ

Final Fantasy VII Rebirth giới thiệu những điểm mới lạ cho cốt truyện cùng hệ thống chiến đấu mới từ phiên bản trước. Thay vì bám vào công thức cổ điển và chỉ nâng cao đồ họa, bản làm lại mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác, hiện đại và đa dạng hơn. Những người hâm mộ tựa game cổ điển sẽ được trải nghiệm nhiều thứ bao gồm các chế độ hình ảnh mới, cơ chế trong game thú vị và các tính năng nâng cao cho lối chơi, tận dụng tối đa khả năng của hệ máy mới PlayStation 5.

 

 

Nếu bạn đang thắc mắc không biết liệu Final Fantasy VII Rebirth có hợp gu mình hay không, thì game đã có sẵn một bản demo cho tất cả người chơi trên PlayStation 5. Bản demo cho phép bạn truy cập vào chương mở đầu của trò chơi và khám phá Nibelheim. Ngoài ra, phần thứ hai của bản demo giới thiệu khu vực Junon sẽ được thêm vào ngày 21 tháng 2, một tuần trước ngày phát hành chính thức của Final Fantasy VII Rebirth .

Hãy tận dụng cơ hội tuyệt vời này để chơi thử Final Fantasy VII Rebirth miễn phí. Nếu quyết định mua game, bạn có thể tìm thấy những ưu đãi tốt nhất cho Code PS5 của Final Fantasy VII Rebirth PS5 bằng công cụ so sánh của dLcompare. Ngoài ra, dLcompare cũng khuyến nghị bạn nên chơi Final Fantasy VII Remake Intergarde trước khi chơi phần này để không bỏ lỡ bất kỳ nội dung nào trong cốt truyện.

  • Website chính thức : FFVII Rebirth
  • Danh mục : Nhập vai
  • Tác giả : Square Enix
  • Nhà phát triển : Square Enix
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 29 tháng 2, 2024