Instant Gaming EU
 
 

Mua Test Drive Unlimited Solar Crown key

    Tạo thông báo cho giá

    Xin lỗi, hiện tại ko có giá nào cho Test Drive Unlimited Solar Crown.
    Vui lòng quay lại sau hoặc thử chọn một quốc gia hoặc đơn vị tiền khác.

    Bạn cũng có thể muốn xem các sản phẩm có liên quan đến Test Drive Unlimited Solar Crown bên dưới hoặc quay lại danh mục của Test Drive Unlimited Solar Crown : Đua xe

    Bình luận về Test Drive Unlimited Solar Crown

    gennyshark
    gennyshark
    10:13 4 thg 2, 2022tại dlcompare.com
    The upcoming video game Test Drive Unlimited Solar Crown is an inventive open world racing game and it have an a large group of devoted fans. The release of this title is not too far, on september 2022, for computers and consoles. This game follows an open world model and encourages players to have fun enjoying the street, cars and nightlife
    Trò chơi điện tử sắp ra mắt Test Drive Unlimited Solar Crown là một trò chơi đua xe thế giới mở sáng tạo và nó có một nhóm lớn người hâm mộ tận tụy. Tựa game này sẽ không còn xa nữa, vào tháng 9 năm 2022, dành cho máy tính và bảng điều khiển. Trò chơi này theo mô hình thế giới mở và khuyến khích người chơi vui vẻ tận hưởng đường phố, xe hơi và cuộc sống về đêm
    RaBlack
    RaBlack
    21:03 2 thg 2, 2022tại dlcompare.com
    I remember the first test drive games they were really good for the time... ;) I think this game will be rreally fun too.
    Tôi nhớ những trò chơi lái thử đầu tiên chúng thực sự rất hay vào thời điểm đó...;) Tôi nghĩ trò chơi này cũng sẽ thực sự thú vị.
    DilithaRansara
    DilithaRansara
    08:09 8 thg 1, 2022tại dlcompare.com
    Solar Crown also promises players the freedom to progress as they like. However, the developer notes that you have to work your way up to being able to drive some of the more luxurious offerings. This may function akin to Test Drive Unlimited 2’s story mode which required one to earn racing licenses in order to partake in races for each vehicle class. Win races and rise through the ranks to earn enough money for some of the better vehicles. But we will have to wait until Sep 1 :)
    Solar Crown cũng hứa hẹn cho người chơi quyền tự do tiến bộ theo ý muốn. Tuy nhiên, nhà phát triển lưu ý rằng bạn phải cố gắng hết sức để có thể lái một số dịch vụ sang trọng hơn. Điều này có thể hoạt động giống như chế độ câu chuyện của Test Drive Unlimited 2 yêu cầu một người phải kiếm được giấy phép đua để tham gia các cuộc đua cho từng hạng xe. Giành chiến thắng trong các cuộc đua và thăng hạng để kiếm đủ tiền mua một số phương tiện tốt hơn. Nhưng chúng ta sẽ phải đợi đến ngày 1 tháng 9 :)
    ezzss
    ezzss
    15:54 29 thg 12, 2021tại dlcompare.fr
    J'ai connu cette saga en regardent des vidéo de Test Drive Unlimited 2. Il me donne vraiment envie d'y jouer mais il n'est plus disponible sur Steam. Donc je suis vraiment presser de voir ce que ça donnera.
    Tôi đã biết về câu chuyện này khi xem các video về Test Drive Unlimited 2. Nó thực sự khiến tôi muốn chơi nó nhưng nó không còn có sẵn trên Steam nữa. Vì vậy, tôi thực sự vội vàng để xem những gì nó sẽ mang lại.
    abade
    abade
    11:48 1 thg 12, 2021tại dlcompare.fr
    Enfin le retour de Test Drive l'une des meilleurs license de simulation de voiture les ancien opus étais excellent j'espere que le prochain opus sera a la hauteur.
    Cuối cùng, sự trở lại của Lái thử một trong những giấy phép mô phỏng ô tô tốt nhất, tác phẩm cũ thật xuất sắc, tôi hy vọng rằng tác phẩm tiếp theo sẽ phù hợp với điều đó.
    noburain
    noburain
    13:36 24 thg 11, 2021tại dlcompare.fr
    Je garde un excellent souvenir des anciens Test Driver Unlimited, je ne savais même pas qu'un nouveau opus était en préparation :o
    Tôi có những kỷ niệm tuyệt vời về Test Driver Unlimited cũ, tôi thậm chí còn không biết rằng một tác phẩm mới đang được chuẩn bị: o
    aj011
    aj011
    10:08 27 thg 2, 2022tại dlcompare.fr
    Trop hâte d'y jouer, découvert en vidéo
    Nóng lòng muốn chơi nó, được phát hiện trên video
    Motherfrench
    Motherfrench
    13:44 26 thg 2, 2022tại dlcompare.fr
    J'attend ce jeux avec impatience !
    Tôi không thể chờ đợi cho trò chơi này!
    bowserc6
    bowserc6
    12:06 24 thg 2, 2022tại dlcompare.com
    Encore un bon jeu de course a faire après Forza horizon 5
    Encore un bon jeu de course a faire après Forza horizon 5
    6205089f6d2a0@dingo
    6205089f6d2a0@dingo
    18:58 22 thg 2, 2022tại dlcompare.com
    cant wait to play it
    nóng lòng muốn chơi nó
    Hiện thêm bình luận