EA Sports UFC 2 là một trò chơi điện tử về môn võ tổng hợp. Trò chơi được phát triển bởi EA Canada và phát hành bởi Electronic Arts vào tháng 3 năm 2015 cho PlayStation 4 và Xbox One. EA Sports UFC 2 hướng đến việc tái hiện một cách chân thực nhất có thể, vì nó được xây dựng dựa trên giải đấu UFC. Có rất nhiều chế độ chơi để lựa chọn. Khi chọn một trận đấu UFC thông thường, bạn có thể chọn võ sĩ của mình, sau đó tùy chỉnh nhiều yếu tố như đối thủ, luật lệ, địa điểm thi đấu, và nhiều hơn nữa. Mục tiêu trong trò chơi giống như các trận đấu UFC thực tế: sử dụng các đòn đấm, đá, khóa siết và vật ngã để đánh bại đối thủ và giành chiến thắng. Vì yếu tố chân thực rất quan trọng trong EA Sports UFC 2, nên sát thương mà võ sĩ nhận trong trận đấu sẽ được thể hiện rõ ràng. Có nhiều chế độ khác để bạn lựa chọn, như career mode, ultimate team mode, practice mode, và knockout mode. Career mode cho phép bạn tạo ra một võ sĩ riêng và cố gắng leo lên thứ hạng trong UFC. Bạn có thể chọn một võ sĩ thực hoặc tự tạo, không có gì khác biệt. Knockout mode rất giống với các trận đấu thông thường, điểm khác biệt duy nhất là bạn chỉ có thể chiến thắng bằng cách hạ knockout. Thanh thể lực cũng bị loại bỏ trong chế độ này để tập trung vào các đòn đánh thay vì các kỹ thuật siết hoặc vật. Ultimate team mode xoay quanh việc xây dựng một bộ bài gồm các thẻ đại diện cho các võ sĩ, sau đó đấu với những người chơi khác và bộ bài của họ. Bạn sẽ nhận được xu sau mỗi trận đấu, dùng để tùy chỉnh và nâng cấp võ sĩ. EA Sports UFC 2 cũng có một số online mode. Có hơn 250 nhân vật để lựa chọn, bao gồm cả nam và nữ. Ngoài ra còn có nhiều trọng tài khác nhau để tránh sự nhàm chán khi lặp lại bối cảnh. Trò chơi cũng có hệ thống biến dạng toàn thân, giúp người chơi cảm thấy gắn bó với nhân vật của mình hơn. Một hệ thống mới có tên Knockout Physics System đã được áp dụng, cho phép người chơi hạ knock-out đối thủ một cách linh hoạt nhờ vào đà và sức mạnh của cú đánh kết thúc.