Instant Gaming EU
 
 

7 Days to Die cuối cùng cũng rời Early Access sau 10 năm

7 Days to Die cuối cùng cũng rời Early Access sau 10 năm

7 Days to Die là một trò chơi điện tử kinh dị sinh tồn lấy thế giới mở được phát triển bởi The Fun Pimps. Tựa game được phát hành thông qua Early Access trên Steam cho Microsoft Windows và Mac OS X vào ngày 13 tháng 12 năm 2013 và cho Linux vào ngày 22 tháng 11 năm 2014. Với thành tích gần 10 triệu bản được bán ra trong vài năm qua, 7 Days to Die đã định hình thể loại game sinh tồn, sở hữu thế giới rộng lớn và nội dụng sáng tạo không game nào có thể sánh bằng.

Lấy bối cảnh một thế giới hậu tận thế tàn khốc bị lũ xác sống xâm chiếm, 7 Days to Die là sự kết hợp độc đáo giữa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, kinh dị sinh tồn, phòng thủ tháp và game nhập vai. Tựa game đã vẽ lên bức tranh thế giới loạn lạc, nơi chiến đấu, chế tạo, cướp bóc, khai thác, khám phá và phát triển nhân vật được đẩy một tầm cao mới, để rồi nhận được phản ứng cuồng nhiệt từ người hâm mộ trên toàn thế giới.

Vào ngày 12 tháng 4 năm 2024, sau hơn 10 năm phát triển, The Fun Pimps vui mừng thông báo rằng 7 Days to Die sẽ rời Early Acess với việc ra mắt bản cập nhật tiếp theo, phiên bản 1.0:

Khi 7 Days to Die chuyển khỏi Early Access, The Fun Pimps đã chia sẻ ngày ra mắt cho PC và Console Alpha 22 (hiện là 1.0), lộ trình về các tính năng và bản cập nhật trong tương lai theo kế hoạch trên tất cả các nền tảng cũng như mức giá mới của trò chơi.

Phiên bản 7 Days to Die 1.0 Stable dự kiến phát hành vào tháng 6 năm 2024, còn phiên bản Console sẽ ra mắt vào tháng 7, vài tuần sau khi PC 1.0 Stable ra mắt. Dưới đây là cái nhìn thoáng qua về nội dung cập nhật dự kiến trong bản phát hành chính thức:

  • Sửa lại toàn bộ tài nguyên xe cộ
  • Các loài động vật mới, hệ thống máu me dành cho zombie và các biến thể của zombie
  • Hiệu ứng hình ảnh và đồ họa được nâng cấp
  • Hỗ trợ tay cầm
  • Và nhiều hơn nữa

Cùng với video thông báo trên YouTube, The Fun Pimps cũng đã phát hành Comprehensive FAQ để giải đáp những khúc mắc của của người chơi.

7 Days to Die sắp ra mắt phiên bản 1.0 chính thức cũng đồng nghĩa với việc giá trò chơi sẽ tăng trên tất cả các nền tảng. Nhưng đừng lo lắng, vì nhà phát triển đang đưa ra chương trình giảm giá lớn Last Chance kéo dài một tuần từ ngày 22 tháng 4 đến ngày 29 tháng 4 năm 2024. Điều này mang đến cơ hội cuối cùng để người chơi có được trò chơi trước khi giá tăng. Đừng bỏ lỡ cơ hội này; hãy sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để mua 7 Days to Die ngay hôm nay.

199.283₫
7 Days to Die
7 Days to Die