Instant Gaming EU
 
 

Aliens: Fireteam Elite Season 2 sẽ ra mắt sau hai tuần nữa

Aliens: Fireteam Elite Season 2 sẽ ra mắt sau hai tuần nữa

Mối đe dọa Xenomorph tiếp tục gia tăng trong mùa thứ 2 của Aliens: Fireteam Elite, ra mắt vào ngày 14 tháng 12. Có rất nhiều nội dung đến với mùa mới này, bao gồm chế độ trò chơi mới, tính năng, vũ khí, mỹ phẩm và thẻ thử thách.

 

 

Sự bổ sung quan trọng đầu tiên là chế độ trò chơi Point Defense, một biến thể của chế độ Horde, trong đó đội Colonial Marines của bạn phải bảo vệ ba điểm chiến lược trước làn sóng Người ngoài hành tinh. Nếu những nơi này bị hư hại, bạn cần sửa chữa chúng, nghĩa là bạn sẽ có ít nhất một người chơi không bắn vào kẻ xấu. Người chơi có thể kiếm Điểm chế tạo, sử dụng chúng để mua vật phẩm tiêu hao cung cấp các phép bổ trợ tạm thời, số tiền này có thể chỉ đủ để nghiêng về lợi thế của họ. Bạn cũng có thể mở khóa tới 20 vật phẩm khác nhau bằng cách chơi chế độ ở mọi cấp độ khó.

Phần 2 có nhiều hơn trong cửa hàng. Bao gồm tính năng Lifetime Stats mới, vì vậy bạn có thể theo dõi tiến trình và thành tích của mình trong toàn bộ trò chơi. Bạn nhận được bốn loại vũ khí mới: Súng trường, Súng cầm tay, CQW và Vũ khí hạng nặng. Ngoài ra còn có các phụ kiện vũ khí mới, đồ vũ khí thời trang, biểu tượng cảm xúc, mũ đội đầu và thẻ thử thách mà bạn có thể sử dụng để thay đổi trải nghiệm chơi trò chơi của mình.

 

 

Ngoài bản cập nhật Phần 2 miễn phí, Aliens: Fireteam Elite cũng sẽ phát hành bản mở rộng trả phí mới nhất: Gói cứu hộ Nostromo. Nếu bạn muốn mang lại giao diện của bộ phim Alien gốc, thì đây là gói bạn muốn. Bao gồm hai bộ da lớp theo chủ đề Nostromo, 8 màu vũ khí, 4 đề can, 4 phụ kiện đầu, 4 biểu tượng cảm xúc, v.v.

 

 

Aliens: Fireteam Elite Phần 2 sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 12 năm 2020. Hai phần nữa dự kiến sẽ ra mắt vào năm tới.

Đội cứu hỏa của bạn có đủ ưu tú để sống sót trong Hive không? Tìm hiểu bằng cách mua Aliens: Fireteam Elite ngay hôm nay với giá thấp nhất của chúng tôi .