Instant Gaming EU
 
 

Arizona Sunshine 2 đưa lối chơi VR lên một tầm cao mới

Arizona Sunshine 2 đưa lối chơi VR lên một tầm cao mới

Tiêu diệt zombie luôn tốt hơn nếu đó là điều mà bạn có thể trải nghiệm trực tiếp và không có cách nào tốt hơn để thực hiện điều đó chính là trong VR để giữ cho ngôi nhà của bạn an toàn. Arizona Sunshine 2 mang đến cho bạn cơ hội mới để đối mặt với lũ thây ma hung hãn trong một cuộc phiêu lưu VR mới có cảm giác chân thực hơn bao giờ hết. Trò chơi kế nhiệm của Arizona Sunshine giới thiệu nhiều tính năng mới để làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn và chân thực hơn. Vertigo Games thách thức bạn đến thăm Arizona hậu tận thế bị thây ma tàn phá một lần nữa trong cuộc phiêu lưu FPS này.

Trong Arizona Sunshine 2, bạn sẽ được đồng hành cùng một người bạn mới. Buddy là người bạn đồng hành, một chú chó bốn chân, sẽ khá hữu ích khi chiến đấu với lũ thây ma và cố gắng để sống sót. Đây chỉ là một trong những điểm mới của một trò chơi được xây dựng dựa trên những tính năng tốt nhất của phiên bản tiền nhiệm để mang lại trải nghiệm thậm chí còn ly kỳ hơn. Máu, máu me và bạo lực là những điểm nổi bật của hệ thống chiến đấu nơi bạn có sẵn vô số vũ khí để tiêu diệt zombie.

Lối chơi tàn bạo

Một video chơi trò chơi mới do Vertigo Games phát hành cung cấp cho người hâm mộ dòng game một số thông tin chi tiết về Arizona Sunshine 2.

 

 

Điểm hay nhất của Arizona Sunshine 2 là chế độ hợp tác vốn được người chơi yêu thích trong trò chơi đầu tiên sẽ quay trở lại trong phần này. Nhân đôi số người, nhân đôi niềm vui và nhân đôi những trò đùa đen tối và những lời nhận xét trong một trò chơi chỉ tập trung vào việc sống sót và đá vào mông lũ thây ma.

Việc phát hành Arizona Sunshine 2 dự kiến vào ngày 7 tháng 12 trên PlayStation VR 2, Meta Quest và Steam VR. Hãy thoải mái sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã Steam key Arizona Sunshine 2 giá rẻ và sẵn sàng ướt đẫm máu zombie trong mùa đông này.