Instant Gaming EU
 
 

ARK: Survival Ascend tung trailer gameplay đầu tiên

ARK: Survival Ascend tung trailer gameplay đầu tiên

Trong buổi phát trực tiếp Xbox Partner Preview của Microsoft, Studio Wildcard đã phát hành đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên của ARK: Survival Ascends (ASA) và công bố kế hoạch ra mắt trải nghiệm hoàn toàn mới này trên Steam. Trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 11 trên Xbox Series X|S và PlayStation 5.

ARK: Survival Ascends là phiên bản làm lại thế hệ tiếp theo của trò chơi ARK: Survival Evolved được yêu thích, khai thác sức mạnh tiên tiến của Unreal Engine 5 để mang lại những cải tiến và nâng cấp lớn về hình ảnh và lối chơi. Codebase của ARK đã được viết lại hoàn toàn và tác phẩm nghệ thuật của họ được tạo lại bằng tay để tận dụng tối đa UE5, sử dụng các tính năng đồ họa cao cấp như Global Illumination hoàn toàn năng động, để ánh sáng phản chiếu chân thực từ hàng trăm triệu hình tam giác để có độ chi tiết cực cao.

 

 

"ASA mang đến một cuộc phiêu lưu thường xanh giúp tái tạo năng lượng cho trải nghiệm ARK cổ điển, một cuộc phiêu lưu sẽ tiếp tục phát triển và thúc đẩy những tiến bộ công nghệ mới nhất với UE5, cũng như những gì chúng tôi đang làm với toàn bộ Nhượng quyền ARK," Jeremy Stieglitz, đồng sáng lập, nhà thiết kế/lập trình viên chính và đồng giám đốc sáng tạo, Studio Wildcard bày tỏ.

ARK: Survival Ascended các tính năng mới

  • Hệ thống vật lý Ascended: Các hệ thống vật lý tiên tiến như nước động để mọi sinh vật tạo ra sóng, gợn sóng, bắn tung tóe và bong bóng khi chúng di chuyển qua chất lỏng và tán lá vật lý tương tác đầy đủ trong đó mọi ngọn cỏ, bụi rậm và cây cối đều phản ứng với các nhân vật, vụ nổ, đạn và các vật thể vật lý.
  • Cải tiến QOL mở rộng: Cải tiến toàn diện Chất lượng cuộc sống trong mọi lĩnh vực: Giao diện người dùng được thiết kế lại, điều hướng động để tìm đường sinh vật thông minh, Wild babies, Chế độ Photo, hệ thống Camera mới, hệ thống Map mới, Hệ thống Tracking, Cấu trúc và Vật phẩm mới, Sinh vật mới và nhiều hơn nữa.
  • Modding Đa nền tảng: Tải xuống và chơi nội dung tùy chỉnh mới do người chơi tạo, bao gồm bản đồ mới, sinh vật, vật phẩm và chế độ trò chơi, thông qua trình duyệt Mod mới chuyên dụng được tìm thấy trực tiếp trong trò chơi. Tận hưởng luồng nội dung ARK mới vô tận khi khả năng sáng tạo và tài năng của cộng đồng lần đầu tiên được phát huy hoàn toàn trên các nền tảng chơi game.
  • Tùy chọn Multiplayer: Hỗ trợ nhiều người chơi trực tuyến công khai cho tối đa 70 người chơi, nhiều người chơi trong phiên riêng tư cho tối đa 8 người chơi và chia đôi màn hình cục bộ cho 2 - 4 người chơi.
  • Multiplayer đa nền tảng: Thành lập các bộ lạc trực tuyến trên các nền tảng chơi game khác nhau và hợp tác cùng nhau để tồn tại và phát triển trên ARK! Người chơi Console và Windows PC sẽ có khả năng này khi ra mắt, còn người chơi Steam PC sẽ tham gia cuộc chiến đa nền tảng vào tháng 12 năm 2023.

Trải nghiệm sinh tồn chắc chắn trở lại tốt hơn bao giờ hết: tạo Người sống sót, thành lập bộ tộc, sau đó thuần hóa, huấn luyện, nhân giống và cưỡi khủng long trong một hệ sinh thái sống. ARK: Survival Ascends đã có sẵn trên PC và sẽ ra mắt trên Xbox Series X|S và PlayStation 5 vào tháng 11. Bạn có thể kiểm tra công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi tốt nhất trên ARK: Survival Ascends và sống sót trong vùng hoang dã.