Instant Gaming EU
 
 

Bản cập nhật Dying Light 2 tiết lộ chi tiết giao diện người dùng

Bản cập nhật Dying Light 2 tiết lộ chi tiết giao diện người dùng

Techland mách nước thêm một chút cho trò chơi kinh dị sinh tồn sắp ra mắt Dying Light 2: Stay Human. Trong phần mới nhất của Dying 2 Know More, chúng ta đã được nghe từ nhà sản xuất Agata Sykula của Techland UI về những cải tiến được thực hiện cho trò chơi. Người chơi sẽ có được sự tự do chưa từng có khi lựa chọn những gì họ nhìn thấy trên HUD.

 

 

Vì hiểu rằng không phải một kích thước nào cũng phù hợp với tất cả, các nhà phát triển đã cho phép người chơi tùy chỉnh các thành phần UI và HUD trong trò chơi. Ví dụ: bây giờ bạn có thể bật và tắt hiển thị thanh sức khỏe. Ngoài ra còn có nhật ký nhiệm vụ động chỉ xuất hiện khi bạn ở trong khu vực liên quan đến nhiệm vụ đang hoạt động.

Cuối cùng, Dying Light 2 cũng sẽ bao gồm vô số tùy chọn khả năng tiếp cận, nhiều hơn bất kỳ trò chơi Techland nào trước đây. Người chơi có thể điều chỉnh kích thước văn bản, thay đổi màu sắc để bù cho chứng mù màu, có cấu hình cho điều khiển bên trái, v.v.

 

 

Dying Light 2: Stay Human sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 2 năm 2022 trên PC, Xbox One, PlayStation 5, Playstation 4, Xbox Series X|S và Nintendo Switch. Xem giá tốt nhất cho mã PC key của Dying Light 2: Stay Human ngay hôm nay.

 

103.927₫
Dying Light 2
Dying Light 2