Instant Gaming EU
 
 

Bản DLC mới của One Piece: Pirate Warriors 4 mang những nhân vật được trong ngóng vào game

Bản DLC mới của One Piece: Pirate Warriors 4 mang những nhân vật được trong ngóng vào game

One Piece: Pirate Warriors 4 à một tựa game hành động phiên lưu được phát triển bởi Omega Force và được phát hành bởi Bandai Namco Entertainment vào Ngày 7 tháng 3, năm 2020. Tựa game được phát hành trên hệ máy Nintendo Switch, Playstation 4, Windows và Xbox. Đây cũng là tựa game thứ tư trong dòng game Pirate Warrior.

Tiếp nối Character Pass ban đầu của trò chơi, One Piece: Pirate Warriors 4 tiếp tục giới thiệu các nhân vật mới với Character Pass 2. Tương tự như gói đầu tiên, Character Pass 2 chứa tổng cộng ba gói riêng biệt, mỗi gói sẽ có ba nhân vật, nên tổng cộng là 9 nhân vật mới cho Character Pass 2 . Gói đầu tiên có tựa đề "The Battle of Onigashima", bao gồm Luffy Gear 5, Kaido và Yamato. Gói thứ hai là "One Piece Film: Red", có Uta, Shanks (Film: Red) và Koby (Film: Red). Gói nhân vật cuối cùng và được mong đợi nhất sẽ sớm được phát hành:


Phiên bản DLC thứ sáu này được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 3. Các nhân vật trong phiên bản này sẽ là những nhân vật cuối cùng trong Character Pass 2 , bao gồm Gol D. Roger, Silvers Rayleigh và Monkey D. Garp. Mỗi nhân vật này đều có một lối chơi độc nhất cho riêng mình, những chiêu thức cũng rất bám sát bản gốc trong phim, truyện. Chúng ta có Vua hải tặc khét tiếng một thời, cánh tay phải của vị vua hải tặc đó và người được mệnh danh là anh hùng của hải quên, những nhân vật này đều là những cái tên rất nổi tiếng trong tác phẩm gốc, nên người chơi cực kì háo hức chờ đợi cho sự ra mắt gói nhân vật này.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để bắt tay ngay vào công cuộc phiêu lưu vĩ đại tìm kiếm One Piece. Hãy sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để mua One Piece: Pirate Warriors 4 , cùng với hai DLC của trò chơi: Character Pass 1Character Pass 2.