Instant Gaming EU
 
 

Bản làm lại của Dead Space sẽ đẫm máu hơn bản gốc

Bản làm lại  của Dead Space sẽ đẫm máu hơn bản gốc

Khi phiên bản làm lại của Dead Space được công bố một tháng trước, tất cả chúng ta đều tự hỏi các nhà phát triển sẽ áp dụng cách tiếp cận nào cho trò chơi mới. Trong Dead Space ban đầu, Visceral Games đã cố gắng kết hợp khoa học viễn tưởng và kinh dị để tạo ra trải nghiệm căng thẳng đưa người chơi đến hành tinh Aegis VII vào năm 2508. Hành tinh này là nơi sinh sống của một loại vi rút biến xác chết thành những con quái vật khát máu được gọi là Necromorphs. Bạn sẽ trong vai Isaac Clarke, một kỹ sư du hành đến hành tinh này để tìm bạn gái của mình, người là một phần của hoạt động khai thác bất hợp pháp trên hành tinh. Âm mưu chính trị, xác sống ngoài hành tinh chết chóc, và một lượng lớn câu đố và chiến đấu đẫm máu hoàn thành một sự kết hợp đã trở thành tác phẩm kinh điển đình đám của thể loại này.

 

 

Đoạn giới thiệu làm lại Dead Space đủ để thu hút sự chú ý của tất cả những người hâm mộ sê-ri, nhưng buổi phát trực tiếp ngày hôm qua là cơ hội đầu tiên để chúng tôi xem một số cảnh quay của trò chơi. Dead Space mới trông tuyệt vời ngay cả trong giai đoạn đầu phát triển và video xác nhận rằng một trong những tính năng khiến Dead Space ban đầu thành công sẽ có mặt trong bản làm lại với trọng tâm mới. Bạn cũng có thể sẽ chia nhỏ Necromorphs trong bản làm lại Dead Space. Một hệ thống "phá hủy cơ thể" mới sẽ cho phép người chơi chặt tay chân theo nhiều cách mới, tăng thêm tính chân thực cho trò chơi. Giám đốc sáng tạo Roman Campos-Oriola giải thích điều này rất rõ ràng trong một tuyên bố:

 

“Công nghệ hủy diệt cơ thể mà chúng tôi đang phát triển, cho phép chúng tôi thực sự loại bỏ thịt khỏi xương của kẻ thù, và mang đến cho bạn cảm giác tốt không chỉ về máu me… mà còn về mức độ thiệt hại chúng ta gây ra với đối phương. Vũ khí của ta có thực sự hữu ích để chống lại thứ này không? Ta sẽ cận kề cái chết đến mức nào? Đó là điều khiến tôi thấy thực sự thú vị."

 

Sẽ rất thú vị để xem liệu Dead Space mới có cố gắng đạt được mức độ chân thực tương tự trong các lĩnh vực khác của trò chơi hay không. Tuy nhiên, riêng tính năng này có thể sẽ khiến trò chơi trở thành trò chơi yêu thích của người hâm mộ, những người có lẽ sẽ thích thấy một tính năng như thế này được triển khai trong Dead Space 3 . Rõ ràng, công nghệ giới hạn những gì bạn có thể làm trong trò chơi điện tử và việc phát hành bảng điều khiển thế hệ tiếp theo làm cho các tính năng như thế này có khả năng trở thành một điều mới lạ để khám phá.

 

 

Phiên bản làm lại của Dead Space vẫn còn một chặng đường dài trước khi ra mắt và các nhà phát triển dường như muốn chia sẻ nhiều thông tin về nó ngay cả trong giai đoạn đầu. Nó chắc chắn trông khá hứa hẹn.

116.489₫
Dead space 2
Dead space 2
118.411₫
Dead Space 3
Dead Space 3
24.534₫
Dead Space
Dead Space