Black Myth: Wukong không thể nào đẹp hơn với Ray Tracing và NVIDIA DLSS

Black Myth: Wukong không thể nào đẹp hơn với Ray Tracing và NVIDIA DLSS

Black Myth: Wukong là một tựa game nhập vai hành động được phát triển và phát hành bởi Game Science. Trò chơi được công bố lần đầu tiên vào tháng 2 năm 2020 và dự kiến phát hành vào ngày 20 tháng 8 năm 2024 cho PC, PS5 và Xbox Series X|S. Trò chơi ban đầu được phát triển bằng Unreal Engine 4, nhưng cuối cùng được đổi sang Unreal Engine 5. Black Myth: Wukong lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cổ điển Trung Quốc "Tây Du Ký", một trong Tứ Đại Tiểu Thuyết Cổ Điển của văn học Trung Quốc. Nó kể về câu chuyện của Tôn Ngộ Không, hay còn được gọi là Hầu Vương. Black Myth: Wukong sẽ lấy bối cảnh trong một thế giới nhập vai lấy cảm hứng từ thần thoại và giả tưởng Trung Quốc, nơi người chơi điều khiển Tôn Ngộ Không, sử dụng các phép thần thông của mình để biến hình sang vô số hình dạng khác nhau và tham gia vào các trận chiến khốc liệt chống lại nhiều sinh vật và quái vật thần thoại nguy hiểm, khám phá và mở ra những câu chuyện khác nhau từ dàn nhân vật rộng lớn.

Vào ngày 14 tháng 3 năm 2024, NVIDIA đã phát hành một video trên kênh YouTube của mình và đồng thời thông báo trên trang web rằng Black Myth: Wukong sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay này với tính năng full ray tracing và NVIDIA DLSS 3.5:


Để đưa Black Myth: Wukong lên một tầm cao mới, nhà phát triển Game Science đã nâng cấp trò chơi với tính năng Full Ray Tracing, được cải tiến bởi NVIDIA DLSS 3.5 với Ray Reconstruction trên GeForce RTX PC, hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ một trải nghiệm có một không hai.

Sau khi kích hoạt tính năng Full Ray Tracing trong Black Myth: Wukong, ta sẽ thấy các hiệu ứng môi trường và độ chi tiết được nâng lên một tầm cao mới. Hình ảnh phản chiếu trên mặt nước phản ánh tất cả các chi tiết xung quanh. Chất ăn da của nước tăng thêm tính chân thực, thể hiện chính xác hiện tượng khúc xạ và phản xạ ánh sáng. Fully ray-traced Global Illumination đảm bảo ánh sáng trong nhà và ngoài trời đạt điểm ảnh hoàn hảo, làm tối các khu vực nơi ánh sáng bị che khuất hoặc không chiếu tới và chiếu sáng thế giới một cách chân thực bằng ánh sáng phản chiếu. Và phối hợp với hệ thống chiếu sáng, các bóng theo dõi tia được làm cứng và làm mềm hoàn toàn khi tiếp xúc được tạo ra ở khắp mọi nơi, tạo ra những bóng tối nhỏ nhất từ lá và đá cuội cũng như những bóng từ các tòa nhà giàu hình học, nhân vật chính và những tên trùm khổng lồ cần phải vượt qua .

NVIDIA DLSS là công nghệ kết xuất AI từng đoạt giải thưởng của NVIDIA giúp tăng hiệu suất đồ họa trong trò chơi và ứng dụng sử dụng bộ xử lý AI Tensor Core chuyên dụng trên GPU GeForce RTX. Và cải tiến mới nhất của họ, NVIDIA DLSS 3.5, có công nghệ DLSS Ray Reconstruction mới. Khi được kích hoạt, DLSS Ray Reconstruction sẽ thay thế bộ khử nhiễu ray tracing thủ công bằng mô hình AI thống nhất mới giúp tăng cường khả năng ray tracing trong các trò chơi được hỗ trợ, nâng chất lượng hình ảnh đáng kể.

Bên cạnh Black Myth: Wukong , NVIDIA cũng thông báo rằng NARAKA: BLADEPOINT , Portal với RTX và Star Wars™ Outlaws sẽ ra mắt cùng với DLSS 3 và Ray Tracing.

Black Myth: Wukong dự kiến phát hành vào ngày 20 tháng 8 năm 2024 trên nền tảng PC và Console. Hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh giá của dLcomaprre để preorder Black Myth: Wukong với mức giá tốt nhất.

 

1.306.719₫
Black Myth WuKong
Black Myth WuKong