Instant Gaming EU
 
 

Cult of the Lamb kết hợp với Don't Starve Together trong một crossover

Cult of the Lamb kết hợp với Don't Starve Together trong một crossover

Mặc dù thoạt nhìn có vẻ như việc tạo ra một giáo phái thờ phụng một vị thần xấu xa không liên quan gì đến việc sống sót ở nơi hoang dã, nhưng cả hai hoạt động đều tương thích với nhau. Nhà phát triển Klei Entertainment (Don't Starve Together) và Massive Monster (Cult of the Lamb), đã cố gắng tạo ra một trải nghiệm hấp dẫn người hâm mộ của cả hai trò chơi để chào mừng kỷ niệm đầu tiên của Cult of the Lamb và kỷ niệm 10 năm của sê-ri Don 't Starve.

Vẹn cả đôi đường

Nếu bạn là người hâm mộ Don't Starve Together, bạn sẽ thấy việc bổ sung rất nhiều vật phẩm liên quan đến Cult of the Lamb, bao gồm cả Vương miện mà bạn có thể nhận được bằng cách câu cá từ hồ ốc đảo. Bạn có thể đưa nó cho Antlion để lấy bản thiết kế mới. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được các skin vật phẩm The Lamb, The Lamb's Blade, Flock's Chest và The Lamb's Reward nếu đăng nhập vào Don't Starve Together.

 

 

Trong khi đó, người chơi Cult of the Lamb sẽ có thể chiêu mộ một thành viên mới cho giáo phái của mình: Webber. Người theo dõi giống con nhện này sẽ cho phép bạn mở khóa một chế độ chơi mới, Penitence, được lấy cảm hứng từ cơ chế trong Don't Starve và sẽ kiểm tra khả năng quản lý và sinh tồn của bạn. Ngoài ra, còn có những đồ trang trí hoàn toàn mới được cung cấp, bao gồm Máy giả kim, Hình Deerclops, Cây cẩm thạch, Cờ đầu lợn, Máy khoa học, Cây bảo vệ trong chậu và Tường cỏ.

Tất cả nội dung đó đã có sẵn dưới dạng bản cập nhật miễn phí trong các trò chơi tương ứng cho tất cả các nền tảng. Tất nhiên, nếu bạn vẫn chưa khám phá những trò chơi đó, bạn có thể tìm thấy những ưu đãi tốt nhất trên các mã CD keys của Don't Starve TogetherCult of the Lamb bằng công cụ so sánh của chúng tôi. Niềm vui vẫn được đảm bảo cho dù bạn thích dấn thân vào một cuộc phiêu lưu sinh tồn độc đáo hay trở thành linh mục cấp cao của một giáo phái động vật tà ác.