Instant Gaming EU
 
 

Đăng ký chơi thử Space Marine 2 beta

Đăng ký chơi thử Space Marine 2 beta

Vũ trụ Warhammer 40.000 tiếp tục được người hâm mộ yêu thích và có khá ít trò chơi thu hút được người chơi qua bản chất của nó dù bằng cách này hay cách khác. Trong số đó, Warhammer 40.000: Space Marine ban đầu mang đến trải nghiệm bắn súng góc nhìn thứ ba độc đáo với các chiến binh chính nghĩa của Empire of Man là nhân vật chính. Giờ đây, Focus Entertainment và Sabre Interactive đã sẵn sàng phát hành phần tiếp theo và xác nhận rằng bạn có cơ hội dùng thử Warhammer 40.000: Space Marine 2 trước khi phát hành trong sự kiện beta sắp tới.

Trung úy Titus đã trở lại

Trung úy huyền thoại của Đại đội 2 Ultramarines sẽ thấy mình đắm chìm trong một cuộc chiến tổng lực khác chống lại Tyranids trong Warhammer 40.000: Space Marine 2. Chiến binh siêu phàm sẽ không ngừng tiêu diệt đám kẻ ăn thịt đáng sợ tại Hành tinh Avarax trong một cuộc phiêu lưu mới. Với những vũ khí mạnh mẽ tùy ý sử dụng, bao gồm cả súng bắn chốt và kiếm xích, Titus sẽ tiêu diệt những tên hormagant, termagant và các chiến binh tyranid trong khi vượt qua một chiến dịch đầy thử thách. Bạn có thể hiểu rõ hơn về những gì có trong trò chơi bằng cách xem video Warhammer 40.000: Space Marine 2 mới nhất, chứa gần chín phút cảnh quay trò chơi mở rộng.

 

 

Những người hâm mộ trò chơi Space Marine gốc sẽ rất vui khi biết rằng phần tiếp theo sẽ tiếp nối các bước của phần trước nhưng có một số điểm mới. Warhammer 40.000: Space Marine 2 sẽ có chế độ chiến dịch hợp tác hỗ trợ tối đa ba người chơi, mở ra một thế giới với những khả năng mới trong cuộc chiến chống lại Tyranids.

Nếu muốn chơi thử trò chơi trước khi phát hành, bạn có thể đăng ký bản beta sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Sabre Interactive vẫn chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về nội dung hoặc ngày phát hành nhưng chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay khi có. Tất nhiên, các ưu đãi tốt nhất cho mã CD keys của Warhammer 40.000: Space Marine 2 sẽ có sẵn trên bộ so sánh của chúng tôi trước khi phát hành. Trò chơi sẽ ra mắt cho Xbox Series X/S, PS5 và PC vào mùa đông này.