Instant Gaming EU
 
 

Darkest Dungeon II vừa công bố chế độ chơi miễn phí mới

Darkest Dungeon II vừa công bố chế độ chơi miễn phí mới

Khi được hỏi về cái tên những tựa game khó khăn (Unforgiving) nhất ngoài kia, sẽ có rất nhiều câu trả lời, một số có thể sẽ kể đến Elden Ring do lối chơi đòi hỏi kĩ năng và phản xạ cao, hoặc là một tựa game indie nào đó như Fear and Hunger , được biết đến với hệ thống chiến đấu không công bằng buộc người chơi phải dựa vào trí thông minh và sự tháo vát của mình để tiến bộ. Nhưng phần lớn câu trả lời có lẽ sẽ là cái tên Darkest Dungeon II, tựa game mà đã thành công trong việc tận dụng hệ thống gameplay của mình để làm thế giới của game trở nên cực kỳ ngộp thở với từng quyết định trong game.

Darkest Dungeon II là hậu bản của tựa game gốc Darkest Dungeon; đây là một tựa game thể loại Roguelike RPG được phát triển và phát hành bởi Red Hook Studios. Game ra mắt bản early access trên hệ điều hành Windows vào tháng 10 năm 2021 và bản hoàn chỉnh được ra mắt vào tháng 5 năm 2023. Chỉ mới đây, trailer cho một chế độ hoàn toàn mới trong Darkest Dungeon II đã được hé lộ:


Darkest Dungeon II mang lối chơi RPG chiến thuật theo lượt. Game có nhiều nhân vật với những kĩ năng và lối chơi đa dạng, người chơi có thể trang bị những nhân vật này cùng với trang bị và những vật phẩm chiến đấu để đem họ vào trận chiến. Người chơi sẽ điều khiển một chiếc xe ngựa để di chuyển trong thế giới của game. Điểm thú vị của Darkest Dungeon II khiến nó khác với những game RPG khác đó là trong khi chơi, stress level của nhân vật sẽ tăng dần và nếu họ có quá nhiều stress thì sẽ có những hậu quả tiêu cực trong chiến đấu; như là giảm chỉ số nhân vật nặng nề và dẫn tới sử hữu những trạng thái xấu. Level stress cao cũng sẽ ảnh hưởng tới perk và skill của nhân vật tùy vào mối quan hệ của họ với một nhân vật khác. Game sẽ có rất nhiều lựa chọn mà ta cần phải chọn lựa và việc quản lý party cùng với tài nguyên sẽ dẫn đến kết cục thế nào đều phụ thuộc vào người chơi, việc này khiến cho game cực kì ngạt thở khi chơi nhưng cũng rất gây nghiện.

Kingdoms là một chế độ mà bạn sẽ cần phải chạy đua với thời gian để tìm và tiêu diệt mối đe dọa khủng khiếp trước khi nó kịp hủy diệt vương quốc. Bạn sẽ cần phải lên cuộc hành trình của mình và tập hợp nhiều tài nguyên lại để tiêu diệt những mối nguy này trong khi bảo vệ những địa điểm an toàn như các nhà trọ trong game. Bản DLC này sẽ hoàn toàn miễn phí cho tất cả những người chơi sở hữu Darkest Dungeon II, ta cũng sẽ có ba phe phái quái vật mới: The Coven, Beastmen và Crimson Courtieres. Kingdom có thể được chơi độc lập khỏi chế độ gốc "Confessions" của game.

Giờ là chính để bạn dấn thân vào đáy vực sâu thẳm vô tận, mang cái tên là "ngục tối" này, nơi sự  lựa chọn và quyết tâm của bạn sẽ được thử thách đến mức giới hạn. Như mọi khi, công cụ so sánh giá của chúng tôi là cách tốt nhất để bạn mua Darkest Dungeon II ở mức giá ưu đãi nhất.