Instant Gaming EU
 
 

Dead Cells bán được 10 triệu và hứa hẹn có thêm DLC

Dead Cells bán được 10 triệu và hứa hẹn có thêm DLC

Nhà phát triển Motion Twin gần đây đã thông báo rằng kiệt tác Metroidvania mang phong cách roguelike Dead Cells đã vượt mốc 10 triệu doanh số trong suốt thời gian ra mắt. Đạt được cột mốc đó là một thành tích khá quan trọng đối với một trò chơi được tạo ra bởi một studio độc lập nhưng game nền tảng hành động này đã thu hút được sự chú ý của nhiều người chơi nhờ hành động điên cuồng và hình ảnh độc đáo.

Trong khi Dead Cells ban đầu mang đến cho bạn những cơ hội phiêu lưu vô tận với cơ chế roguelike, Motion Twin đã tiếp tục mở rộng trò chơi trong nhiều năm với nhiều nội dung bổ sung, bao gồm một số bản mở rộng. Phần mới nhất được phát hành trong năm nay như một sự tri ân đối với một loạt game kinh điển đóng vai trò là nguồn cảm hứng để tạo ra trò chơi: Dead Cells: Return to Castlevania. May mắn thay, đó sẽ không phải là sự kết thúc của Dead Cells

 

 

Thêm nhiều Dead Cells nữa

Nếu bạn là một người yêu thích Dead Cells, bạn có thể biết rằng Motion Twin đã giao cho một studio phụ trách việc tạo ra các bản mở rộng của nó. Evil Empire đã làm rất tốt cho đến nay và họ có kế hoạch phát hành nội dung mới cho trò chơi trong tương lai, như đã tiết lộ trong một tuyên bố chính thức.

“Sau thành công của Dead Cells: Return to Castlevania, Evil Empire đã và đang khám phá con đường phía trước cho toàn bộ tựa game. Với nhiều năm cập nhật và mở rộng thành công sau khi tiếp quản các hoạt động trực tiếp của Dead Cells vào năm 2019, studio đang mày mò phương pháp đã được thử nghiệm theo thời gian, thử nghiệm các ý tưởng cho các bản cập nhật trong tương lai và những cách mới để người hâm mộ thưởng thức một trong những trò chơi roguelike yêu thích của họ. ”

Không có thông tin chi tiết nào về DLC sắp tới được tiết lộ nhưng chúng ta nên biết về chúng vào đúng thời điểm. Trong khi đó, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã PC key Dead Cells của mình ở mức giá tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm roguelike đầy hành động tuyệt vời.

178.075₫
Dead Cells
Dead Cells