Instant Gaming EU
 
 

Deep Rock Galactic: Survivor đã có màn ra mắt ấn tượng

Deep Rock Galactic: Survivor đã có màn ra mắt ấn tượng

Chỉ mới vài ngày kể từ khi Deep Rock Galactic: Survivor được phát hành trên PC thông qua Early Access nhưng game đã bán được hơn nửa triệu bản. Cuộc phiêu lưu roguelike mới này với sự tham gia của những người lùn từ Deep Rock Galactic đã trở nên khá nổi đối với những người hâm mộ thể loại này nhờ cơ chế chơi độc đáo của mình. Game là một thể loại game bắn súng tự động, trong đó bạn điều khiển một người lùn được cử đi làm nhiệm vụ thu thập tài nguyên và tiêu diệt mối đe dọa thù địch bao gồm các loài bọ ngoài hành tinh. Với bốn nhân vật khác nhau để lựa chọn, mỗi nhân vật có những kỹ năng khác nhau và vô số loại vũ khí để lựa chọn, Deep Rock Galactic: Survivor đã tự đưa mình đến thành công với lối chơi roguelike cực kỳ dễ gây nghiện của mình.

Con đường phía trước

Deep Rock Galactic: Survivor tập trung vào việc không ngừng tiêu diệt các làn sóng kẻ thù trong khi khai quật các khoáng sản và vàng quý hiếm mà bạn có thể sử dụng để nâng cấp vũ khí của mình. Xuyên suốt game, bạn sẽ mở khóa thêm các chuyên môn cho class, vũ khí mới và đồ tạo tác mà bạn có thể gặp trong các chuyến thám hiểm sau. Game  đi theo mô hình tương tự như Vampire Survivors và có rất nhiều cách xây dựng cho mỗi class tùy thuộc vào loại vũ khí bạn chọn và cách bạn nâng cấp chúng.

Nhà phát triển Funday Games đã tiết lộ nhiều chi tiết về tương lai của Deep Rock Galactic: Survivor trong một tuyên bố gần đây công bố lộ trình của game. Ngoài những gợi ý từ phía người hâm mộ, studio còn có kế hoạch mang lại nhiều nhân vật chính hơn cho Bosco, chú robot nhỏ đồng hành cùng tất cả người lùn trong các chuyến thám hiểm. Ngoài ra, studio dự định mở rộng nội dung trong game với các nhiệm vụ phụ, quần xã sinh vật mới chưa được công bố, thêm những overclock (ép xung) để thay đổi vũ khí khi bạn tăng cấp và thậm chí cả các biến thể cho những kẻ thù nguy hiểm mà bạn có thể gặp ở mỗi chuyến thám hiểm. Tất cả những thay đổi đó sẽ góp phần làm tăng đáng kể sự đa dạng trong game và cung cấp cho người chơi nhiều lựa chọn hơn, giúp tăng khả năng replay (chơi lại) của game.

 

 

Deep Rock Galactic: Survivor đã có một nền tảng mạnh mẽ bao gồm cơ chế chơi game hấp dẫn và những thay đổi này chắc chắn sẽ còn giúp game phát triển hơn nữa. Giai đoạn Early Access của game chắc chắn sẽ còn mang lại nhiều thay đổi. Ngoài ra, đừng quên rằng công cụ so sánh của dLcompare là nguồn cung cấp Steam key Deep Rock Galactic: Survivor tốt nhất nếu bạn muốn đào sâu dưới lòng đất để tiêu diệt kẻ thù và thu thập chiến lợi phẩm cho mình nhé.