Instant Gaming EU
 
 

DLC đầu tiên của Darkest Dungeon II sẽ bổ sung thêm 2 anh hùng mới

DLC đầu tiên của Darkest Dungeon II sẽ bổ sung thêm 2 anh hùng mới

Darkest Dungeon II là phần tiếp theo của một trò chơi mang tính cách mạng được coi là một trong những trải nghiệm roguelike theo lượt hay nhất nhờ lối chơi hấp dẫn và hệ thống khổ sở. Nhà phát triển Red Hook Studios đã thực hiện một cách tiếp cận hơi khác về lối chơi trong cuộc phiêu lưu mới này. Thay vì cho phép bạn khám phá chiều sâu của một trạng thái bị nguyền rủa bởi một ác quỷ cổ xưa, giờ đây bạn đang dấn thân vào một cuộc hành trình đầy nguy hiểm để giải phóng vùng đất khỏi bóng tối. Bạn không chỉ phải đối mặt với những kẻ thù đầy thử thách mà còn phải giữ cho các anh hùng của mình tỉnh táo và sống sót trong một cuộc phiêu lưu đen tối.

Darkest Dungeon II đã trở thành hit ngay cả trước khi nó được phát hành. Trò chơi vẫn ở chế độ Early Access Truy cập sớm trong khoảng một năm và một cộng đồng lớn đã góp phần cải thiện trò chơi bằng những phản hồi của họ. Giờ đây, Darkest Dungeon II cuối cùng cũng đã nhận được DLC đầu tiên và như đã xảy ra trong Darkest Dungeon ban đầu với The Crimson Court, nó sẽ mang đến những anh hùng mới sẽ tham gia cùng bạn trong nhiệm vụ bất khả thi.

Hai anh hùng dũng cảm mới

The Binding Blade là DLC đầu tiên cho Darkest Dungeon II và nó giới thiệu hai lớp nhân vật mới. Một trong số đó sẽ quen thuộc với những người hâm mộ trò chơi đầu tiên. Crusader là một "hiệp sĩ thiện chiến, được tiếp sức bởi ngọn lửa Thánh rạng ngời và sẽ trừng phạt kẻ thù của mình ngay tại nơi chúng đứng." Trong khi đó, Duelist là một bổ sung hoàn toàn mới cho tựa game. Cô ấy là một "chiến binh có kỷ luật và chết người, có khả năng chuyển đổi chiến thuật giữa các thế phòng thủ và hung hãn." Họ sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội của bạn và cung cấp nhiều lựa chọn chiến thuật hơn trong trận chiến.

 

 

DLC cũng sẽ có các đồ trang sức độc quyền, thiết bị đặc biệt và cốt truyện cũng như mối đe dọa mới sẽ ám ảnh các anh hùng của bạn khi họ cố gắng tiếp cận the Mountain. Warlord là một ông trùm nhỏ mới mà bạn có thể gặp trong chuyến du hành của mình và nó sẽ khiến nhiệm vụ của bạn trở nên khó khăn hơn.

Việc phát hành The Binding Blade dự kiến vào tháng tới, mặc dù chưa có ngày phát hành cụ thể nào được tiết lộ. Đừng quên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã PC Darkest Dungeon II giá rẻ nếu bạn không muốn bỏ lỡ phần tiếp theo tuyệt vời này.