Instant Gaming EU
 
 

Dying Light 2 có chi tiết chiến đấu và parkour mới

Dying Light 2 có chi tiết chiến đấu và parkour mới

Dying Light 2 chỉ còn vài ngày nữa là có mặt tại các cửa hàng, nhưng điều đó không ngăn cản nhà phát triển Techland quảng cáo rầm rộ về phần tiếp theo trong các tập Dying 2 Know của họ. Tên các vì tinh tú!

Trong tập thứ năm của Dying 2 Know, nhà phát triển đã trình bày chi tiết hơn một chút về lối chơi để tiếp tục câu chuyện hậu tận thế. Tập phim được dẫn dắt bởi diễn viên lồng tiếng Jonah Scott, người đã lồng tiếng cho nhân vật chính Aiden Caldwell, cùng với người phát trực tiếp Leah "Leahviathan" Alexandra. Đoạn video dài gần nửa giờ cho thấy nhiều điều chúng ta có thể mong đợi từ các kỹ năng chiến đấu và parkour mà chúng ta sẽ sử dụng để khám phá thế giới mở của trò chơi.

 

 

Như đã thấy trong đoạn phim Dying Light 2, người chơi sẽ một lần nữa dấn thân chống lại lũ thây ma đói khát, đánh bại một số người sống sót đáng sợ và đi qua những con đường giữa các công trình bị phá hủy sau sự sụp đổ của nền văn minh như chúng ta biết. Diễn ra 22 năm sau sự kiện Ánh sáng tắt dần (Dying Light) đầu tiên, Aiden đang thực hiện hành trình tìm hiểu thêm về em gái mình. Trong khi đó, anh ấy đã luyện tập các động tác parkour của mình vì trò chơi bao gồm số lần nhảy vào tòa nhà nhiều gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm.

Video cũng giới thiệu một số thiết bị mới, bao gồm dù lượn để nhảy khỏi các tòa nhà một cách an toàn và di chuyển quãng đường dài - thiết bị này sẽ sớm bị hao mòn nếu bạn sử dụng nó liên tục - và các khả năng như cú đá bay mạnh mẽ kiểu WWE để đánh đối thủ ngay tại chỗ. tim họ còn đập - tức là nếu tim họ vẫn còn đập - và nếu điều đó vẫn chưa đủ, hãy nghiền nát chúng thành từng mảnh. Bạn cũng có thể lao qua kẻ thù, treo mình trên thanh khỉ, đu dây và thực hiện nhiều động tác thể thao gấp đôi so với Dying Light đầu tiên.

Tập 5 cũng cho thấy thêm một chút về các phe phái và việc chọn hỗ trợ một phe sẽ mang lại phần thưởng cho người chơi khác nhau như thế nào. Vì vậy, hãy chọn một bên, mài kim loại và thực hiện vài động tác squat, và đầu gối của bạn sẽ cảm ơn bạn.

Quá trình phát triển Dying Light 2 hiện đã hoàn tất và trò chơi sẵn sàng được bán ra. Trò chơi dự kiến phát hành vào ngày 4 tháng 2 năm 2022, với các phiên bản dành cho PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One và Nintendo Switch (thông qua đám mây).

Vì vậy, còn gì tuyệt vời hơn việc đặt trước một trò chơi được đánh giá cao và được mong đợi? Mua ngay trò chơi với những ưu đãi tốt nhất hiện có.

121.057₫
Dying Light 2
Dying Light 2