Instant Gaming EU
 
 

Dying Light 2 hé lộ lộ trình mới

Dying Light 2 hé lộ lộ trình mới

Dying Light 2: Stay Human đã thu hút được một cộng đồng người chơi tuyệt vời. Dựa trên sự thành công của trò chơi tiền nhiệm và bổ sung thêm cơ chế chơi trò chơi mới, hệ thống parkour tinh tế hơn và những điểm mới lạ khác, trò chơi kinh dị co-op thế giới mở do Techland tạo ra mang đến trải nghiệm độc đáo. Dying Light 2: Stay Human được phát hành vào đầu năm 2022 và cho đến nay nó đã nhận được rất nhiều nội dung bổ sung thông qua các bản cập nhật miễn phí và các DLC trả phí. Hiện Techland đã tiết lộ những gì sẽ có trong trò chơi trong những tháng tới khi studio dự định tiếp tục mở rộng trò chơi với nhiều tính năng thú vị và mới lạ hơn nữa.

Lộ trình mới

Techland biết cách duy trì sự cường điệu về trò chơi của mình. Họ đã thành công với Dying Light bản gốc và điều này đang được tiếp tục với phần tiếp theo của nó. Studio kết hợp các bản cập nhật miễn phí thường xuyên với các DLC trả phí để khiến người hâm mộ hào hứng với những bổ sung mới cho trò chơi. Theo đó, hãng đã tiết lộ lộ trình mới cho Dying Light 2: Stay Human bao gồm nhiều bản cập nhật trong tương lai bao gồm crossover, vũ khí, người về đích, đột kích, nhiệm vụ mới và thậm chí là sự kiện kỷ niệm.

Bắt đầu với Vampire: The Masquerade crossover sẽ bắt đầu vào cuối tháng này, tiếp theo là sự kiện Halloween và hơn thế nữa, Dying Light 2: Stay Human sẽ có đủ những điều mới lạ để người chơi không sớm cảm thấy nhàm chán với trò chơi yêu thích của mình. Ngoài ra, danh sách khổng lồ các bản cập nhật miễn phí sẽ bao gồm các cơ chế nâng cao chất lượng cuộc sống như tháo dỡ thiết bị và mod cũng như sửa chữa vũ khí, điều này sẽ tác động đáng kể đến cách bạn chơi trò chơi.

 

 

Dying Light 2: Stay Human là một trong những lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn đắm mình vào trải nghiệm zombie hậu tận thế. Vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã Dying Light 2: Stay Human nếu bạn không muốn bỏ lỡ và hãy nhớ rằng sẽ có rất nhiều nội dung miễn phí sắp ra mắt trong trò chơi.

124.647₫
Dying Light 2
Dying Light 2