Instant Gaming EU
 
 

Dying Light 2: Stay Human có lối chơi tàn bạo

Dying Light 2: Stay Human có lối chơi tàn bạo

Thành công vang dội của Dying Light một phần là nhờ sự quan tâm tuyệt vời mà studio Techland của Ba Lan dành cho việc phát triển phần tiếp theo của nó. Studio không muốn làm người hâm mộ trò chơi đầu tiên thất vọng và họ tập trung vào việc mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể khi ra mắt với Dying Light 2: Stay Human. Luồng Gamescom ngày hôm qua cho chúng ta một cơ hội khác để xem các tính năng ấn tượng của trò chơi và cung cấp một số thông tin chi tiết về nguồn gốc của tình hình hiện tại, nguyên nhân là do một đợt bùng phát virus đã biến phần lớn người dân trong Thành phố thành những sinh vật giống thây ma khát máu.

 

 

Dying Light 2: Stay Human trông giống như một trò chơi tinh tế hơn so với trò tiền nhiệm của nó. Các động tác parkour độc đáo đã khiến Dying Light trở nên nổi tiếng ngày càng tăng về số lượng và sự đa dạng trong trò chơi mới. Chúng cũng được tích hợp tốt hơn trong lối chơi, mang lại cảm giác trôi chảy hơn và cho phép thực hiện những bước di chuyển ngoạn mục trong chiến đấu. Ngoài ra, các kịch bản cũng đa dạng hơn và thành phố đã biến thành một sân chơi nhiều tầng mà bạn có thể di chuyển theo ý muốn nếu đủ kỹ năng. Video giới thiệu rất nhiều cảnh chiến đấu và những ai thích chiến đấu ở cự ly gần sẽ thích nó. Mặc dù Dying Light 2: Stay Human là một trải nghiệm kinh dị sinh tồn trong bối cảnh zombie hậu tận thế, số lượng các mối đe dọa không phải zombie mà bạn sẽ phải đối mặt trong trò chơi vẫn tăng lên khi có sự xuất hiện của một số phe phái đã tự thành lập trong The City (Thành Phố). Hai mươi năm cố gắng sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt khiến một số người trong số họ thậm chí còn nguy hiểm và tàn bạo hơn cả thây ma.

Về mặt đồ họa, Dying Light 2: Stay Human tận dụng công nghệ mới và đi kèm nhiều cải tiến. Nó hỗ trợ độ phân giải 4K, RTX, DLSS và nhiều cải tiến giúp trò chơi trông tuyệt vời, như bạn có thể thấy trong video dưới đây.

 

 

Việc phát hành Dying Light 2: Stay Human dự kiến vào ngày 7 tháng 12 trên Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Bạn có thể tìm thấy nó ở mức giá tốt nhất bất cứ lúc nào nhờ công cụ so sánh của chúng tôi.

114.001₫
Dying Light 2
Dying Light 2