Instant Gaming EU
 
 

Ender Magnolia: Bloom in the mist đã ra mắt bản Early Access

Ender Magnolia: Bloom in the mist đã ra mắt bản Early Access

Với Hollow Knight: SilksongElden Ring Shadow of the Erdtree vẫn đang được trông ngóng ra mắt từng ngày, thì ta chưa có bất kì tựa game Metroidvania nổi trội nào. Nếu bạn đang tìm kiếm một game Metroidvania hay để chơi thì Ender Magnolia: Bloom in the Mist sẽ là một tựa game hoàn hảo để bạn thử qua.


Ender Magnolia: Bloom in the Mist một game hành động nhập vai đến từ Binary Haze Interactive, phát triển bởi Adgloba và Live Wire. Đây là bản sau của tựa game Ender Lilies: Quietus of the Knights từng được rất nhiều fan yêu quý. Bối cảnh game đặt trong Land of Fumes, nơi mà sự sinh vật nhân tạo được bến với cái tên Homunculi trở nên điên loạn, biến chúng thành lũ quái vật hung dữ.

Cốt truyện của trò chơi, như được mô tả trên trang web của trò chơi, như sau: "Bạn sẽ vào vai Lilac, một "Attuner" giữ trong mình sức mạnh để cứu Homunculi. Lúc tỉnh dậy, bạn thấy mình trong một phòng thí nghiệm nằm sâu trong lòng đất. Từ đó, bạn sẽ được tìm hiểu sâu hơn câu chuyện về Homunculi có liên quan đến sự sụp đổ của vương quốc. Cùng với Homunculi này, bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình để tìm lại kí ức bị mất và những người bạn quý giá của mình trong Land of Fumes. Dõi theo cuộc hành trình của sự sụp đổ và khai sinh của một thế giới hậu tận thế, hàng thập kỉ kể từ sau Rain of Death."

Như tiền bản của mình, Ender Magnolia: Bloom in the Mist mang chủ đề về một thế giới dark fantasy, cùng với lối chơi 2D màn hình ngang. Là một tựa game thể loại Metroidvania, bạn sẽ có một cuộc hành trình đầy thú vị trong thế giới của game, có hơn 300 kĩ năng độc nhất khác nhau từ người bạn đồng hành của mình để luôn giữ cho gameplay luôn mới mẻ. Các màn đấu trùm cũng đầy thách thức y như chủ đề dark fantasy của mình, các con trùm đều có nhiều kĩ năng và cách di chuyển đa dạng độc nhất chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời ghế ngồi mà thử thách bản thân.

Nếu Metroidvania là thể loại ưa thích của bạn, tại sao không thử trò chơi này trong khi chờ đợi ngày ra mắt vô định của Hollow Knight: Silksong? Ender Magnolia: Bloom in the Mist hiện tại đã ra mắt bản Early Access ngay vào ngày 25 tháng 3, 2024 trên Steam. Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để preorder Magnolia: Bloom in the Mist ngay bây giờ.