Instant Gaming EU
 
 

Expeditions: A MudRunner Game là một trải nghiệm mới lạ

Expeditions: A MudRunner Game là một trải nghiệm mới lạ

Những người tạo ra MudRunnerSnowRunner đã trở lại với một trò chơi điện tử mới, Expeditions: A MudRunner Game , một tựa game tập trung vào việc khám phá và lái xe địa hình. Trò chơi bỏ qua mô phỏng thực tế vốn đã khiến những phiên bản tiền nhiệm trở nên phổ biến để mang đến cho bạn một loại trải nghiệm khác ngoài việc vận chuyển hàng hóa đường dài. Thay vào đó, Expeditions: A MudRunner Game cho phép bạn khám phá một thế giới mở rộng lớn đại diện cho các khu vực của Carpathians, Colorado và Arizona. Cùng với một nhóm chuyên gia, bạn có thể bắt tay vào những cuộc thám hiểm ly kỳ với nhiều mục tiêu khác nhau mà bạn cần hoàn thành khi khám phá những khu vực này.

 

 

Một trải nghiệm hoàn hảo

Expeditions: A MudRunner Game bỏ qua cơ chế vật lý và cơ chế mô phỏng lái xe quá thực tế để mang lại trải nghiệm thân thiện hơn với người dùng. Tuy nhiên, các nhiệm vụ vẫn sẽ có độ khó nhất định, đặc biệt nếu bạn quyết định bỏ qua hàng loạt công nghệ hỗ trợ có sẵn, bao gồm máy bay không người lái, tời, mỏ neo, v.v. Nếu không có những thứ này, bạn sẽ gặp khó khăn rất nhiều khi cố gắng vượt sông hoặc trèo qua chướng ngại vật, một trong những điều bạn sẽ phải làm khá thường xuyên ở nơi hoang dã. Trò chơi cũng cung cấp cho bạn một số loại phương tiện để lựa chọn, mỗi loại có các khả năng khác nhau. Bạn cần chọn một cái phù hợp nhất cho từng địa hình.

Một phần quan trọng không kém trong Expeditions: A MudRunner Game là khâu chuẩn bị trước nhiệm vụ. Bạn cần lập kế hoạch cho chuyến đi và mang theo đủ nhiên liệu cũng như nguồn lực để hoàn thành mục tiêu của mình. Ngoài ra, các mục tiêu phụ không mong muốn có thể xuất hiện trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và buộc bạn phải điều chỉnh kế hoạch ban đầu của mình. Chuẩn bị đầy đủ sẽ là chìa khóa dẫn tới thành công vì bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong chuyến đi của mình vào vùng hoang dã.

Nhìn chung, Expeditions: A MudRunner Game là một trò chơi hoàn hảo dành cho cả fan của sê-ri lẫn người mới chơi. Mặc dù có nội dung hạn chế khi ra mắt, Sabre Interactive vẫn luôn có tiếng trong việc mở rộng trò chơi của mình sau phát hành. Lộ trình cho năm đầu tiên đã được studio chuẩn bị sẵn, bao gồm các địa điểm, cơ chế chơi, chuyên gia và phương tiện mới, v.v.

 

 

Hiện những ai đặt trước phiên bản đặc biệt đã có thể chơi được Expeditions: A MudRunner Game, nếu bạn không mua phiên bản này thì sẽ phải chờ đến ngày phát hành chính thức của game là ngày 5 tháng 3 năm 2024 để chơi. Nếu quan tâm đến game, thì công cụ so sánh của chúng tôi là nơi tốt nhất để mua key Expeditions: A MudRunner Game giá rẻ cho các nền tảng PC, PlayStation 5, Xbox Series X/S và Nintendo Switch.