Instant Gaming EU
 
 

Final Fantasy pixel remaster sẽ phát hành trên nền tảng Switch và PlayStation vào tháng 4

Final Fantasy pixel remaster sẽ phát hành trên nền tảng Switch và PlayStation vào tháng 4

Square Enix đã thông báo rằng loạt game Final Fantasy pixel remaster được yêu thích, trước đây chỉ có trên Steam và các nền tảng di động, cuối cùng cũng đã có mặt trên PlayStation 4 và Nintendo Switch. Bộ sưu tập được dự kiến phát hành vào mùa xuân và hiện đã có ngày xác định, ra mắt vào ngày 19 tháng 4. Sê-ri pixel remaster, bao gồm Final Fantasy I đến Final Fantasy VI, mang đến tất cả sự kỳ diệu của bản gốc kết hợp với các bản nâng cấp chất lượng trong khi trung thành với thiết kế cổ điển của những kiệt tác này.

 

 

Trong sê-ri Final Fantasy pixel remaster, người chơi có thể mong đợi một số tính năng độc đáo dành cho phiên bản PlayStation 4 và Nintendo Switch, bao gồm tùy chọn chuyển đổi giữa nhạc nền được sắp xếp lại và dựa trên bản gốc cho trò chơi, cũng như lựa chọn phông chữ trong trò chơi – giờ đây người chơi có thể chọn chơi bằng phông chữ mặc định của trò chơi hoặc phông chữ dựa trên pixel. Ngoài ra, người chơi PlayStation 4 và Nintendo Switch có thể mong đợi các tính năng tăng cường bổ sung để mở rộng các tùy chọn chơi trò chơi, bao gồm tắt các cuộc chạm trán ngẫu nhiên và điều chỉnh hệ số kinh nghiệm đạt được trong khoảng từ 0 đến 4.

Tất cả sáu tựa game trong bộ sưu tập Final Fantasy pixel remaster sẽ có sẵn để mua kỹ thuật số riêng lẻ hoặc dưới dạng một bộ hoàn chỉnh trong GÓI FINAL FANTASY I-VI. Khi mua lẻ, chúng có giá khác nhau. Final Fantasy I và Final Fantasy II là rẻ nhất, trong khi Final Fantasy III, Final Fantasy IV, Final Fantasy V và Final Fantasy VI đều có cùng mức giá nhưng đắt hơn hai phần đầu.

Sau khi bán các studio phương Tây của mình, Square Enix dường như đang tăng gấp đôi số IP Nhật Bản của họ, chủ yếu là thương hiệu Final Fantasy của họ. Crisis Core –Final Fantasy– Reunion được phát hành vào năm ngoái, khiến Zack lại được chú ý. Vào ngày 22 tháng 6, chúng ta sẽ nhận được dòng chính tiếp theo với Final Fantasy XVI, thứ đang được định hình thành một kiệt tác. Và, vào mùa đông năm 2023-2024, phần thứ hai của Final Fantasy VII Remake sẽ ra mắt với tên gọi Final Fantasy VII Rebirth .

 

 

Những người mua phiên bản kỹ thuật số của (các) trò chơi trên PlayStation 4 trong khoảng thời gian từ ngày 19 tháng 4 năm 2023 đến ngày 25 tháng 5 năm 2023, sẽ nhận được Chủ đề và Hình đại diện sau (các) trò chơi riêng lẻ được mua từ sê-ri Final Fantasy pixel remaster. Người chơi mua toàn bộ sê-ri trong GÓI FINAL FANTASY I-VI sẽ nhận được mọi Chủ đề và Hình đại diện đi kèm với các trò chơi riêng lẻ, bao gồm sáu Chủ đề và sáu Hình đại diện.

Người chơi hiện có thể đặt hàng trước phiên bản kỹ thuật số trên Nintendo Switch. Những người chơi mua phiên bản Nintendo Switch trước ngày 25 tháng 5 năm 2023 sẽ nhận được hai Hình nền theo chủ đề dựa trên (các) trò chơi riêng lẻ được mua từ sê-ri Final Fantasy pixel remaster. Người chơi mua toàn bộ sê-ri trong GÓI FINAL FANTASY I-VI sẽ nhận được tất cả 12 Hình nền theo chủ đề.

Vì vậy, nếu bạn nóng lòng muốn xem lại tất cả các trò chơi xuất sắc này trên bảng điều khiển gia đình của mình và nhận những phần thưởng này, hãy xem bộ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi rẻ nhất trên Final Fantasy Pixel Remasters. Mỗi phần đều đem lại niềm vui và phải được thưởng thức bởi bất kỳ người chơi game.

270.000₫
FINAL FANTASY
FINAL FANTASY
  • Website chính thức : FINAL FANTASY II
  • Danh mục : Nhập vai
  • Tác giả : Square Enix
  • Nhà phát triển : Square Enix
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 28 tháng 7, 2021
399.000₫
FINAL FANTASY V
FINAL FANTASY V