Instant Gaming EU
 
 

FOREWARNED 1.0: Final Reckoning đã chính thức ra lò

FOREWARNED 1.0: Final Reckoning đã chính thức ra lò

FOREWARNED là trò chơi kinh dị sinh tồn co-op 1-4 người chơi, trong đó bạn và bạn bè của mình bắt tay vào chuyến thám hiểm vào những ngôi mộ Ai Cập cổ đại bị ma ám. Điều tra các hiện tượng, thu thập kho báu, khám phá truyền thuyết, sống sót qua nguy hiểm và xua đuổi cái ác ẩn giấu bên trong. Trò chơi được phát hành dưới dạng Early Access vào tháng 9 năm 2021, lúc này là khoảng thời gian mà các trò chơi kinh dị co-op đang thịnh hành trên mạng xã hội, chẳng hạn như PhasmophobiaDevour.

Bạn cũng có thể thấy vòng lặp gameplay của FOREWARNED mang một số điểm tương đồng với Phasmophobia, với yếu tố xác định kẻ thù. Tuy nhiên, điểm khác biệt là thay vì xác định ma và bỏ đi như trong Phasmophobia, thì trong FOREWARNED người chơi cần phải đi sâu vào tàn tích Ai Cập cổ đại để xác định vị trí di tích Mejai. Khi người chơi đã tìm thấy Mejai, họ phải lựa chọn giữa việc trốn thoát và bỏ lại tất cả chiến lợi phẩm hoặc thực hiện một nghi lễ trục xuất nguy hiểm.

Vào ngày 25 tháng 4 năm 2024, nhà phát triển trò chơi đã rất vui mừng thông báo về việc phát hành bản cập nhật nội dung lớn cho FOREWARNED, có tiêu đề "Final Reckoning". Bản cập nhật này sẽ đánh dấu quá trình chuyển đổi của FOREWARNED ra khỏi Early Access và chuyển sang bản chính thức 1.0:

Đây là bản cập nhật lớn nhất của chúng tôi, bao gồm Mejai hoàn toàn mới, bản đồ mới, biến thể lăng mộ, làm lại nghi lễ, v.v.

Trước tin vui FOREWARNED cuối cùng đã được phát hành đầy đủ, nhà phát triển đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả người chơi vì đã hỗ trợ và trở thành một phần trong quá trình phát triển của FOREWARNED. Dưới đây là tất cả nội dung trong bản cập nhật này:

  • Ritual được làm lại hoàn chỉnh với nhiều sự thú vị hơn, khó đoán hơn và nhiều cơ chế mới.
  • Mejai thứ bảy.
  • Một biến thể lăng mộ kiểu ngoài trời mới với loại sinh vật mới ẩn nấp bên trong.
  • Hai bản đồ mới.
  • Tám câu đố Ushabti mới.
  • Công cụ Hierodex mới.
  • Những thành tựu mới.
  • Truyền thuyết mới.
  • Cung cấp nhiều đề xuất cộng đồng hàng đầu.
  • Thay đổi theo lời góp ý của người chơi và sửa lỗi.
  • Và nhiều hơn nữa!

Nhà phát triển cũng đề cập rằng họ có nhiều nội dung hơn đang được phát triển và đây không phải là sự kết thúc của những bản update mà chỉ là phần nền tảng cơ bản của trò chơi thôi.

Vậy ra đây mới chỉ là bước mở đầu cho FOREWARNED. Chúng ta vẫn có thể mong đợi nhiều bản cập nhật hơn cho trò chơi trong tương lai. Vậy thì còn chờ đợi điều gì nữa? Mời bạn bè của bạn và sẵn sàng đi sâu vào di tích Ai Cập cổ đại để đoạt lấy di tích cổ xưa ngay bây giờ. Hãy đảm bảo sử dụng so sánh giá của chúng tôi để có được ưu đãi tốt nhất cho FOREWARNED.

21.895₫
FOREWARNED
FOREWARNED