Instant Gaming EU
 
 

Gặp gỡ Yagyu Munenori trong DLC mới nhất của Fate/Samurai Remnant DLC

Gặp gỡ Yagyu Munenori trong DLC mới nhất của Fate/Samurai Remnant DLC

Fate/Samurai Remnant là một trò chơi điện tử nhập vai hành động được đồng phát triển bởi Omega Force và Kou Shibusawa với sự hợp tác của Aniplex và Type-Moon, và được xuất bản bởi Koei Tecmo. Đây là một game thuộc series Fate nổi tiếng và được phát hành cho Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5 và Windows vào năm 2023.

Fate/Samurai Remnant cho phép người chơi vào vai Miyamoto Iori, một samurai thời Edo ở Nhật Bản. Iori được nhận nuôi bởi ronin huyền thoại Miyamoto Musashi. Trò chơi tái hiện Miyamoto Iori trong vai một ronin gìn giữ hòa bình được chọn để tham gia Waxing Moon Ritual, tương tự như Cuộc Chiến Chén Thánh. Triệu hồi Yamato Takeru, một servant class Saber, họ thành lập liên minh với Takao Dayu và servant class Berserker của cô, master quá cố của Iori, Miyamoto Musashi, để đổi lấy thông tin về các Master và servant khác.

Hệ thống chiến đấu của Fate/Samurai Remnant thuộc kiểu hack and slash với một số điểm tương đồng với lối chơi musou, nhưng nghiêng về thể loại Action RPG hơn với việc né tránh và tìm kiếm sơ hở là một yếu tố quan trọng trong trò chơi. Game có một loạt các tư thế chiến thuật mà nhân vật của người chơi có thể chuyển đổi nhanh chóng. Fate/Samurai Remnant là thế giới mở, vậy nên người chơi có thể tha thồ khám phá các quận nổi tiếng của Nhật Bản trong quá khứ của Edo, như Yoshiwara, Kanda và Akasaka.

Koei Tecmo, Omega Force và Type-Moon đã công bố DLC thứ hai cho trò chơi phiêu lưu hành động Fate/Samurai Remnant của họ, có tựa đề Record's Fragment: Yagyu Sword Chronicles, được phát hành vào ngày 18 tháng 4 năm 2024:

Điều tra những vụ giết người ban đêm gây náo loạn Edo, Miyamoto Iori đối mặt với Yagyu Munenori, một Rogue Saber.

Có vẻ như câu chuyện của DLC này sẽ xoay quanh Yagyu Munenori, một daimyo, kiếm sĩ và nhà văn võ thuật người Nhật, người sáng lập chi nhánh Edo của Yagyu Shinkage-ruu như đã nêu trong phần mô tả Steam:

Sức mạnh ma thuật của Ritual xoáy quanh Edo thu hút nhiều điều ma quái.
Tsujigiri phi thường. Một lưỡi kiếm chết người.

Miyamoto Iori và Saber, hai người đang điều tra tình hình theo lệnh của Sukenoshin, phải đối mặt với một kiếm sĩ có kỹ năng hơn cả mức tưởng tượng. Đó là một servant.
Đây có phải là Tsujigiri trong lời đồn không?
Đúng lúc họ đang thắc mắc, Servant lạ đột nhiên hạ kiếm xuống để giới thiệu bản thân.

“...Tôi là Yagyu Munenori.
Một mảnh ghép của lịch sử loài người, và giờ là một kiếm sĩ không có chủ nhân.”

Rogue Saber mới đến, một bậc thầy kiếm thuật, tên thật là Yagyu Tajima-no-Kami Munenori.
Mục đích của anh ta ở đây là gì? Và mối liên hệ của anh ấy với Tsujigiri là gì?
Cùng với Servant mới, Iori và Saber băng qua những con đường đẫm máu ở Edo.

Để chơi bản mở rộng Record's Fragment: Yagyu Sword Chronicles, người chơi cần chơi đến "My Mind Bides on the Battlefield" (Chương 3). Ngoài ra, vật phẩm DLC này đã được bao gồm trong Season Pass nên nếu đã mua Season Pass, bạn không cần phải mua riêng DLC nữa.

Fate/Samurai Remnant DLC 2 Record's Fragment: Yagyu Sword Chronicles hiện đã ra mắt trên mọi nền tảng, đừng quên sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Fate/Samurai Remnant.