Ghostrunner 2 sẽ có nhiều nội dung hậu ra mắt

Ghostrunner 2 sẽ có nhiều nội dung hậu ra mắt

Nhà phát hành 505 Games sẽ phát hành phần tiếp theo của tựa game phiêu lưu hành động Ghostrunner được người hâm mộ yêu thích. Phần thứ hai về vũ trụ hậu tận thế do One More Level tạo ra sẽ một lần nữa đưa bạn vào vai một ninja điều khiển học. Ghostrunner 2 mang đến nhiều điều mới lạ trong một cuộc phiêu lưu hack-and-slash mới theo cùng một mô hình đã thu hút nhiều người chơi trong trò chơi trước: chạy qua một thành phố cyberpunk trong khi chém kẻ thù ở tốc độ tối đa. Trò chơi trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết và nó sẽ cho phép bạn đối mặt với những thử thách mới.

 

 

Khám phá Cybervoid bên ngoài Dharma Tower

Ghostrunner 2 mang đến cho bạn những pha hành động điên cuồng, những khả năng mới năng động và các chế độ lối chơi thú vị khi bạn chiến đấu chống lại giáo phái AI độc ác và bạo lực đang đe dọa những gì còn sót lại của nhân loại. Sẽ không có thời gian nghỉ ngơi cho một chiến binh như bạn sau khi giải quyết các vấn đề ở toà tháp Dharma Tower và vùng đất bên ngoài nơi bị nguyền rủa đó sẽ đặt ra một thử thách mới.

Việc phát hành Ghostrunner 2 dự kiến vào ngày 26 tháng 10 năm 2023 và bạn sẽ sớm khám phá tất cả những điều mới lạ của nó, nhưng studio của nhà phát triển thậm chí còn chuẩn bị nhiều điều bất ngờ hơn cho trò chơi trong tương lai. One More Level mới đây đã tiết lộ kế hoạch mở rộng Ghostrunner 2 sau khi ra mắt. Studio sẽ phát hành một số DLC bổ sung nhiều tính năng bao gồm Chế độ Endless Moto hoàn toàn mới, nhiều vật phẩm mỹ phẩm, v.v. Tất cả những bổ sung này sẽ được bao gồm trong Ghostrunner 2 Season Pass, nhưng bạn cũng có thể mua riêng chúng. DLC đầu tiên dành cho Ghostrunner 2 sẽ được phát hành vào tháng 12 và nó sẽ bao gồm một số giao diện cho kiếm, tay và xe đạp của bạn.

Ghostrunner 2 sẽ đưa lối chơi lên một tầm cao mới với chiến đấu kịch liệt, những ông trùm khó hơn và sức mạnh mới cho nhân vật của bạn. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ cuộc phiêu lưu này, vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã Ghostrunner 2 giá rẻ và quay trở lại Cybervoid vào thứ Năm tuần sau.

74.358₫
Ghostrunner 2
Ghostrunner 2