Instant Gaming EU
 
 

Granblue Fantasy Versus: Rising ra mắt vào tháng 11

Granblue Fantasy Versus: Rising ra mắt vào tháng 11

Nhà phát hành và phát triển trò chơi điện tử có trụ sở tại Tokyo Cygames đã công bố ngày phát hành cho Granblue Fantasy Versus: Rising. Được xuất bản và sản xuất bởi Cygames và được phát triển bởi Arc System Works, trò chơi sẽ được phát hành trên toàn cầu dưới dạng tựa game kỹ thuật số duy nhất cho các nền tảng PlayStation 5, PlayStation 4 và Steam vào ngày 30 tháng 11 năm 2023. Cygames cũng đã thông báo trò chơi sẽ có sẵn cho đặt hàng trước trên PlayStation Store bắt đầu từ ngày 7 tháng 8 năm 2023.

 

 

Granblue Fantasy Versus: Rising cho phép người chơi lựa chọn giữa các đầu vào kỹ thuật quen thuộc hoặc các đầu vào đơn giản, thuận tiện. Tất cả các bước di chuyển hoặc kỹ năng đặc biệt có thể được thực hiện chỉ bằng một lần nhấn nút, cho phép người mới cũng như người chơi lâu năm tập trung vào phần thú vị của trò chơi đối kháng: cảm giác hồi hộp của những trận chiến nhịp độ cao.

Ngoài những thay đổi về cơ học, Granblue Fantasy Versus: Rising còn có rất nhiều nội dung. Người chơi có thể chọn một Đối tác để đóng vai trò là người hướng dẫn và cổ vũ hữu ích; Chế độ Arcade một người chơi cung cấp nhiều mức độ khó khác nhau; Chế độ Câu chuyện mang đến một cách thoải mái để vui chơi với trò chơi trong khi tìm hiểu thông tin chi tiết về trò chơi; và không thiếu các tùy chọn Chế độ luyện tập mới khi người chơi muốn vào phòng thí nghiệm. Khám phá trò chơi khi bạn học nó.

Cuối cùng, Grand Bruise Legends ra mắt với Granblue Fantasy Versus: Rising. Hãy thoát khỏi sự khắc nghiệt của trận chiến và tận hưởng chế độ chiến đấu theo nhóm kì lạ này với rất nhiều người chơi trên bầu trời. Chơi bóng đá, thi đấu tại các cuộc đua và làm mọi trò điên rồ với bạn bè của bạn - bao gồm cả việc đụng độ nhau trong trung tâm Arcade.

Sau Granblue Fantasy: Versus, Arc System Works, được biết đến với nhượng quyền thương mại Guilty Gear và Cygames đã hợp tác để phát triển Granblue Fantasy Versus: Rising. Trò chơi mới này duy trì cách cho ta thấy chất lượng hình ảnh cao mà thương hiệu Granblue Fantasy được biết đến và hệ thống trò chơi dễ chơi được mọi người chơi khen ngợi trong tựa game Granblue Fantasy Versus trước đó.

 

 

Hơn nữa, trò chơi sẽ sử dụng công nghệ mã mạng khôi phục được chờ đợi từ lâu để có trải nghiệm chơi trực tuyến mượt mà và nhạy hơn. Trò chơi cũng sẽ hỗ trợ chơi chéo giữa tất cả các nền tảng có sẵn, cho phép người chơi tham gia vào trận chiến và tương tác đa nền tảng với nhiều người chơi hơn để có một cộng đồng đoàn kết hơn và lối chơi năng động hơn.

Những người chơi đặt hàng trước trò chơi trên PlayStation sẽ có tối đa 72 giờ truy cập sớm bắt đầu từ ngày 27 tháng 11 năm 2023. Cũng sẽ có một phiên bản cao cấp, cung cấp một số giao diện, biến thể màu sắc và ký tự DLC cho trò chơi. Granblue Fantasy Versus: Rising sẽ ra mắt cho các nền tảng PlayStation 5, PlayStation 4 và Steam vào ngày 30 tháng 11 năm 2023. Hãy xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi tốt nhất trên Granblue Fantasy Versus: Rising và tham gia cuộc vui!